Cộng đồng mạng ném đá tuyển thủ Đức vì 'tự sướng' sau trận thua Mexico

Đội tuyển Đức đã để thua bạc nhược 0-1 trước Mexico ở trận ra quân tại World Cup 2018. Đã vậy, tiền vệ Julian Brandt còn chọc giận các CĐV Đức và cộng đồng mạng bằng hành động chụp ảnh "tự sướng" cùng nụ cười rạng rỡ sau thất bại.
cong dong mang nem da tuyen thu duc vi tu suong sau tran thua mexico World Cup bây giờ mới thực sự hay
cong dong mang nem da tuyen thu duc vi tu suong sau tran thua mexico Giật mình lý do Đức thua mất mặt Mexico
cong dong mang nem da tuyen thu duc vi tu suong sau tran thua mexico HLV trưởng Mexico: 'Chúng tôi lên kế hoạch hạ Đức từ 6 tháng trước'

Trên mạng twitter, nhiều CĐV Đức đăng trạng thái với thái độ bức xúc cùng bức ảnh chụp Julian Brandt đang tươi cười sau trận thua sấp mặt trước Mexico. Đa phần những lời bình luận cho rằng, tiền vệ này là kẻ vô tâm trong lúc người Đức đang buồn bã và thất vọng.

cong dong mang nem da tuyen thu duc vi tu suong sau tran thua mexico
Nhiều CĐV Đức bức xúc vì hành động chụp ảnh selfie của Brandt

Ở trận ra quân chiến dịch bảo vệ ngôi vương World Cup, nhà ĐKVĐ dễ dàng áp đảo đối thủ về tỷ lệ kiểm soát bóng (67%) và tung ra được 29 cú sút về phía “El Tri”. Tuy nhiên, việc các ngôi sao trên hàng công như Thomas Muller, Mesut Ozil, Marco Reus hay Toni Kroos… đều tỏ ra khá vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến ĐT Đức không thể tìm được đường vào khung thành đối thủ.

Trong khi đó, chỉ cần đúng 4 lần dứt điểm trúng khung thành, Mexico lại có được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của tiền đạo Hirving Lozano (35’). Bàn thắng này cũng khiến Đức chịu thất bại đầu tiên ở trận ra quân kể từ năm 1998 (cũng thua chính... Mexico). Trắng tay trận mở màn, nhưng vẫn có một tuyển Đức cười rất tươi sau trận đấu. Đó là Julian Brandt, tiền vệ vào sân trong hiệp 2 ở những phút cuối thay cho Timo Werner. Trên đường tiến vào đường hầm, ngôi sao 22 tuổi chơi cho Bayer Leverkusen thoải mái selfie cùng fan, đã vậy còn tỏ ra rất phấn khởi.

cong dong mang nem da tuyen thu duc vi tu suong sau tran thua mexico
ĐT Đức đã chơi bạc nhược và chịu thất bại cay đắng trước Mexico

Chính điều này khiến nhiều phần đông NHM ĐT Đức tức giận. Giải thích cho hành động "vô tâm" của mình, tiên vệ đang khoác áo Leverkusen đã cho biết, tâm trạng anh không hề vui vẻ khi nhận thất bại, nhưng không thể từ chối lời mời chụp ảnh của một cậu bé. "Tôi chỉ nghĩ mình nên đáp ứng yêu cầu của CĐV nhí đang kêu gào muốn chụp ảnh cùng chứ không hề cố tình chọc tức NHM sau thất bại", Julian Brandt trần tình. Dù để thua Mexico, Đức vẫn còn cơ hội để sửa sai ở 2 trận gặp Thụy Điển vào ngày 24/6 và Hàn Quốc (27/6). HLV Joachim Loew cũng lên tiếng trấn an NHM, rằng nhất định ĐT Đức sẽ có mặt ở vòng 1/8 World Cup, chứ không đi theo vết xe đổ của Tây Ban Nha (2014) và Italia (2010), những nhà cựu VĐTG từng bị loại ngay từ vòng bảng.

cong dong mang nem da tuyen thu duc vi tu suong sau tran thua mexico Những bất ngờ liên tục tại World Cup 2018, do đâu?

Điều gì khiến các ông lớn liên tục bị những đội bóng nhỏ cản đường ở ngay lượt đầu vòng bảng World Cup 2018? Chuyện ...

cong dong mang nem da tuyen thu duc vi tu suong sau tran thua mexico Thủ đô Mexico có… động đất trong ngày thắng Đức

Chính phủ Mexico tiết lộ đã có động đất nhẹ tại thủ đô Mexico City ngay sau khi Hirving Lozano ghi bàn duy nhất giúp ...

cong dong mang nem da tuyen thu duc vi tu suong sau tran thua mexico Kết quả World Cup 2018 Đức vs Mexico: Địa chấn Mexico, thất vọng 'xe tăng'

Kết quả Đức vs Mexico: Nhà ĐKVĐ Thế giới Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự chắc chắn của ĐT Mexico. Thêm vào ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.