Nhìn lại Top 10 bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018: Xứng danh nhà vô địch

Cú sút mu lai má của Pavard - hậu vệ tuyển Pháp, vào lưới Argentina đã được FIFA bình chọn là bàn thắng đẹp nhất của World Cup 2018.

1. Benjamin Pavard (Pháp vs Argentina - vòng 1/8)

Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018 thuộc về cú ra chân nhanh như điện xẹt của hậu vệ Pháp - Benjamin Pavard. Đây là cú dứt điểm không chỉ đẹp về mặt thẩm mĩ, mà nó còn có ý nghĩa quyết định khi giúp tuyển Pháp cân bằng được tỉ số 2-2, bước ngoặt giúp Les Bleus có được chiến thắng trước Argentina ở vòng 1/8.

2. Denis Cheryshev (Nga vs Croatia - vòng 1/8)

Cheryshev nổi lên như một trong những phát hiện của cả HLV Chevchesov lẫn bóng đá Nga. Cú ra chân nhanh như điện xẹt ở khoảng cách khá xa giúp cho đội chủ nhà mở tỉ số trước Croatia.

3. Ricardo Quaresma (Bồ Đào Nha vs Iran - bảng B)

Bàn thắng theo kiểu Trivela đã thành thương hiệu của lão tưởng 34 tuổi, và nó một lần nữa được Quaresma tái hiện và góp phần giúp Bồ Đào Nha đi tiếp sau vòng bảng.

4. Toni Kroos (Đức vs Thụy Điển - bảng F)

Cú sút phạt thành bàn của Kroos có thể được miêu tả bằng hai từ "không tưởng" khi khoảng cách từ điểm đá phạt tới khung thành là không xa, nhưng góc sút khá hẹp và ở thời điểm thời gian thi đấu còn lại chỉ được tính bằng giây. Đây có thể coi là quyết định liều lĩnh, dũng cảm và đầy bản lĩnh của tiền vệ người Đức.

5. Kylian Mbappe (Pháp vs Argentina - vòng 1/8)

Pha đặt lòng nhẹ nhàng của Mbappe giúp Pháp nâng tỉ số trân đấu với Argentina lên thành 4-2, và là kết quả của tình huống phản công nhanh chóng, sắc lẹm và chính xác, "đặc sản" của đội đương kim vô địch thế giới ở giải đấu lần này.

6. Edinson Cavani (Uruaguay vs Bồ Đào Nha - vòng 1/8)

Thủ lĩnh trên hàng công của tuyển Uruguay thể hiện giá trị của mình với pha dứt điểm đầy nhạy cảm và tinh tế. Đáng tiếc, sau tuyệt phẩm này, Cavani lại sớm phải rời sân và không thể cùng đội nhà thi đấu trận tứ kết với tuyển Pháp.

7. Philippe Coutinho (Brazil vs Thụy Sỹ - bảng E)

Coutinho vốn nổi tiếng với những pha cứa lòng kĩ thuật, và điều đó một lần nữa được thể hiện ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh hè 2018. Tiền vệ đang chơi cho Barcelona đã vẽ lên đường cong hoàn hảo, mở tỉ số cho đội bóng xứ Samba, nhưng nỗ lực của anh lại không thể giúp Brazil có được trọn vẹn 3 điểm trước Thụy Sỹ.

8. Jesse Lingard (Anh vs Panama - bảng H)

Có vẻ như tiền vệ đang khoác áo Manchester United thích dứt điểm ở cự li xa và khó hơn là thực hiện những cú đệm bóng cận thành. Sau pha phối hợp 1-2 với Sterling, Lingard vung chân đưa bóng hướng về góc cao bên phải, hạ gục thủ thành Panama.

9. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha - bảng B)

Siêu sao 33 tuổi đã cho thấy vì sao anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. Pha dứt điểm thành bàn trên chấm đá phạt không những giúp Bồ Đào Nha có được 1 điểm, đồng thời còn đưa anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lập hat-trick tại 1 kì World Cup.

10. Dries Mertens (Bỉ vs Panama - bảng H)

Cú vuốt bóng theo kiểu lá vàng rơi của Mertens đưa bóng đi bổng và hướng về góc xa, mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là pha làm bàn khơi mào cho chiến thắng "ba sao" của Quỷ đỏ trước Panama.

nhin lai top 10 ban thang dep nhat world cup 2018 xung danh nha vo dich Người được – kẻ mất sau khi World Cup 2018 kết thúc

64 trận đấu của World Cup 2018 cuối cùng cũng đá kết thúc với những cảm xúc cũng như dấu ấn khó quên trong lòng ...

nhin lai top 10 ban thang dep nhat world cup 2018 xung danh nha vo dich Sốc: Đá bóng vào gôn trống để ăn mừng vô địch, Giroud cũng không thể sút trúng đích

Sự vô duyên của Giroud trước khung thành đối phương càng được "khẳng định" khi tiền đạo của tuyển Pháp không thể sút bóng trúng ...

nhin lai top 10 ban thang dep nhat world cup 2018 xung danh nha vo dich Sự giống nhau đến kì lạ trong hai chức vô địch World Cup của người Pháp

Tuyển Pháp có lần thứ 2 trong lịch sử đăng quang tại một vòng chung kết World Cup, và những cầu thủ nhập tịch đến ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".