Huyền thoại Argentina muốn 'giết cả Liên đoàn'

Cựu HLV Cesar Luis Menotti đã tự điền tên mình vào danh sách dài những người đang cảm thấy rất thất vọng với LĐBĐ Argentina.
huyen thoai argentina muon giet ca lien doan ĐT Argentina sắp tái hợp Pekerman: Người lái taxi chở hy vọng cuối cùng của Messi
huyen thoai argentina muon giet ca lien doan 10 trận đấu bùng nổ nhất World Cup 2018: Ronaldo khai tiệc, thán phục tân vương, chán chường ĐKVĐ
huyen thoai argentina muon giet ca lien doan Soi kèo, dự đoán thẻ phạt trận Pháp vs Uruguay, World Cup 2018: Người Pháp gặp ‘hung thần’

Sau màn trình diễn đáng buồn của đội tuyển Argentina tại VCK World Cup 2018, quốc gia này chìm trong nỗi thất vọng. Nhưng những lời chỉ trích không chỉ dừng lại ở chuyện của ĐTQG mà những vấn đề từ Liên đoàn (AFA) càng khiến cho không khí trở nên ngột ngạt.

Là một trong những người phản đối mạnh mẽ nhất, cựu HLV Cesar Luis Menotti thậm chí còn có những lời đe dọa nhằm vào các thành viên của AFA. Ông thể hiện cơn thịnh nộ của mình thông qua một lời nhắn ghi lại trên WhatsApp, mới được lộ ra.

huyen thoai argentina muon giet ca lien doan
Cựu HLV Cesar Luis Menotti

"Tôi không thể tin được điều đó", ông nói, "Khi thấy điều đó, tôi bắt đầu cảm thấy rất tệ, tôi muốn chộp lấy khẩu súng và giết tất cả bọn họ.

"Chuyện này thật tồi tệ, tôi cảm thấy xấu hổ. Nó khiến tôi như muốn xuống địa ngục, muốn sang sống ở Uruguay.

"Không thể chấp nhận được chuyện này, họ đầu tư vào một chương trình ở tận Marbella".

Huyền thoại của bóng đá Argentina càng giận dữ hơn khi nói về việc Liên đoàn chẳng quan tâm gì tới vấn đề cơ sở vật chất ngay trong nước.

"Tôi nói chuyện với người bạn ở Rosario và anh ấy nói rằng, các CLB không có nước, rằng CLB Central Cordoba đang nằm trong tay của 4 nhóm gangster", ông nói tiếp.

"Ai mua địa điểm này? Bởi vì họ nói rằng, các cầu thủ sẽ tập luyện ở đó nhiều hơn ở đây.

"Những cầu thủ vĩ đại mà Argentina có ở nước ngoài không tập luyện ở đây sao?".

Đồng quan điểm với ông, rất nhiều người Argentina tin rằng, tiền nên được sử dụng để giúp đỡ, phát triển các hạng đấu thấp chính tại đất nước này.

huyen thoai argentina muon giet ca lien doan Argentina tính đường dẹp HLV Sampaoli, mời Pep Guardiola về dẫn Messi

Báo chí Argentina đưa tin, LĐBĐ nước này (AFA) sẽ tiến hành những cuộc họp trong tuần này để giải quyết tương lai của HLV ...

huyen thoai argentina muon giet ca lien doan Chelsea đồng ý thỏa thuận 53 triệu bảng cho tiền đạo Serie A

CLB Chelsea đang tiến gần đến việc chiêu mộ "sát thủ" đang thi đấu tại Italia.

huyen thoai argentina muon giet ca lien doan Ronaldo và Messi với 1.720 phút không ghi bàn

(PL)- Thống kê cho thấy sau 14 trận đấu ở vòng knock out các kỳ World Cup, hai chân sút Ronaldo và Messi có 1.720 ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".