Fan của Messi treo cổ tự vẫn vì Argentina thua trận

Do quá đau đớn khi phải chứng kiến siêu sao Lionel Messi và các đồng đội bị loại khỏi World Cup 2018 sau trận thua Pháp ở vòng 1/8, một CĐV trẻ 20 tuổi đã treo cổ tự vẫn.

Danh tính CĐV qua đời là Monotosh Halder, một fan "cứng" của Messi. Chàng trai này sống ở Habibpur, thuộc quận Malda của West Bengal (Ấn Độ).

Theo lời kể của gia đình, Monotosh Halder hoàn toàn suy sụp sau khi chứng kiến Argentina của Messi gục ngã 3-4 trước tuyển Pháp vào thứ bảy tuần rồi. Anh đã bỏ bữa tối, lặng lẽ tiến về phòng ngủ và khóa bên trong.

Nhận thấy những tín hiệu bất thường từ căn phòng của CĐV trẻ vào sáng hôm sau, người nhà đã báo cảnh sát. Nhà chức trách tiến hành phá cửa và phát hiện Monotosh Halder đã treo cổ tự vẫn trên trần nhà.

fan cua messi treo co tu van vi argentina thua tran

Argentina của Messi kết thúc World Cup 2018 từ sớm. Ảnh: Getty Images.

Ông Mongol Halder, cha của CĐV xấu số, thật sự bị sốc trước hành động nông nổi của cậu con trai. Người cha già bộc bạch: "Nó không hề có bệnh gì cả. Con trai tôi là một CĐV của Argentina và từ khi World Cup 2018 khởi tranh thì nó dán mắt vào TV suốt. Con tôi đã trở nên quẫn trí sau khi Argentina thua Pháp. Nhưng chưa khi nào tôi nghĩ nó lại làm thế".

Trong khi đó, cảnh sát vùng Malda mở cuộc điều tra nguyên nhân khiến Monotosh Halder tự vẫn. Họ đặt giả thiết rất có thể CĐV trẻ này vì không chịu được cú sốc khi chứng kiến Argentina thua trận đã tự tử.

Đây không phải lần đầu tiên một CĐV Ấn Độ tự vẫn vì đội tuyển Argentina. Hôm 22/6, vì quá đau buồn khi chứng kiến Argentina để thua 0-3 trước Croatia, một CĐV ở miền nam Ấn Độ đã quyết định nhảy sông tự vẫn.

fan cua messi treo co tu van vi argentina thua tran

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đang tuần tra khu vực sông Meenachal. Ảnh: Manoramaonline.

Vụ việc bi thương trên xảy ra ở bang Kerala sau trận đấu giữa Argentina và Croatia tại vòng bảng. Theo truyền thông địa phương, danh tính CĐV tự vẫn là Dinu Alex, sống ở quận Kottayam thuộc bang Kerala. Anh này kết liễu bản thân bằng việc cách xuống con sông Meenachal gần nơi sinh sống.

Cũng theo báo Goal, hai khu vực Kerala và West Bengal nổi tiếng với những người dân có tình yêu bóng đá mãnh liệt. Lực lượng CĐV ở đây rất thích các đội bóng Nam Mỹ và có sự chia rẽ sâu sắc giữa một bên ủng hộ Argentina và một bên yêu mến Brazil.

fan cua messi treo co tu van vi argentina thua tran Messi im lặng vì vẫn thèm vô địch World Cup 2022?

Điều mà giới mộ điệu quan tâm nhất sau thất bại của ĐT Argentina trước Pháp tại vòng 1/8 là liệu Lionel Messi có từ ...

fan cua messi treo co tu van vi argentina thua tran Argentina thua Pháp, CĐV ném thẳng TV từ tầng 2 xuống nát bét

Sau thất bại ề chề của đội nhà với tuyển Pháp, một CĐV Argentina đã ném thẳng tivi của anh từ tầng 2 xuống đất.

fan cua messi treo co tu van vi argentina thua tran Bình luận World Cup 2018: Messi, Ronaldo dắt nhau về nước - Vì đó là bóng đá!

Sau lượt trận đầu tiên của vòng 1/8, World Cup đã sạch bóng hai cái tên lớn nhất của bóng đá thế giới, Messi và ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.