Messi chia tay tuyển Argentina để 'bảo dưỡng tinh thần'

Tân thủ quân Barcelona, Lionel Messi đã quyết định tạm thời chia tay ĐT Argentina đến hết năm 2018.
 

Cả Lionel Messi và LĐBĐ Argentina đều chưa xác nhận thông tin này. Thế nhưng, nhà báo nổi tiếng của kênh truyền hình Argentina, TNT Sports LA, ông Hernan Castillo đã tiết lộ thông tin này trên Twitter.

Theo ông Hernan Castillo, Messi đã quyết định không đá cho Argentina đến hết năm 2018, để ổn định tinh thần sau kì World Cup thất bại ở Nga và đã thông báo thông tin này đến LĐBĐ xứ Tango và HLV tạm quyền Scaloni, người vừa được chỉ định thay Sampaoli.

messi chia tay tuyen argentina de bao duong tinh than

Về phía HLV Scaloni, nhà cầm quân tạm quyền của tuyển Argentina đã có cuộc điện đàm với Lionel Messi để thuyết phục ngôi sao Barca hủy quyết định nói trên nhưng không thành công. Như vậy, Lionel Messi sẽ vắng mặt ít nhất 3 trận giao hữu của Argentina trong năm 2018 trước Guatemala, Colombia và Brazil. Nói về thông tin Messi tạm chia tay Argentina, tiền đạo Carlos Tevez cho hay, M10 xứng đáng có thời gian để quyết định có thi đấu cho ĐTQG hay không. Còn cựu sao Barca, Stoichkov nhận định, Argentina sẽ không thắng được trận nào trong 3 năm tới nếu không có Messi.

messi chia tay tuyen argentina de bao duong tinh than Kết quả, bàn thắng trận Barcelona vs Sevilla: Messi không ghi bàn, Cúp vẫn về Catalan

Tổng thuật, kết bản, bàn thắng trận Barcelona vs Sevilla trong khuôn khổ trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha 2018.

messi chia tay tuyen argentina de bao duong tinh than Barcelona công bố danh tính tân đội trưởng thay thế Iniesta

CLB chủ sân Nou Camp chính thức xác nhận Lionel Messi sẽ thay thế Andres Iniesta trở thành đội trưởng của Barcelona mùa giải mới.

messi chia tay tuyen argentina de bao duong tinh than 4 ngôi sao Barca trở lại tập luyện, sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp

Sau kỳ nghỉ Hè, Lionel Messi, Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba đã trở lại tập luyện tại sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.