Messi chia tay tuyển Argentina để 'bảo dưỡng tinh thần'

Tân thủ quân Barcelona, Lionel Messi đã quyết định tạm thời chia tay ĐT Argentina đến hết năm 2018.
 

Cả Lionel Messi và LĐBĐ Argentina đều chưa xác nhận thông tin này. Thế nhưng, nhà báo nổi tiếng của kênh truyền hình Argentina, TNT Sports LA, ông Hernan Castillo đã tiết lộ thông tin này trên Twitter.

Theo ông Hernan Castillo, Messi đã quyết định không đá cho Argentina đến hết năm 2018, để ổn định tinh thần sau kì World Cup thất bại ở Nga và đã thông báo thông tin này đến LĐBĐ xứ Tango và HLV tạm quyền Scaloni, người vừa được chỉ định thay Sampaoli.

messi chia tay tuyen argentina de bao duong tinh than

Về phía HLV Scaloni, nhà cầm quân tạm quyền của tuyển Argentina đã có cuộc điện đàm với Lionel Messi để thuyết phục ngôi sao Barca hủy quyết định nói trên nhưng không thành công. Như vậy, Lionel Messi sẽ vắng mặt ít nhất 3 trận giao hữu của Argentina trong năm 2018 trước Guatemala, Colombia và Brazil. Nói về thông tin Messi tạm chia tay Argentina, tiền đạo Carlos Tevez cho hay, M10 xứng đáng có thời gian để quyết định có thi đấu cho ĐTQG hay không. Còn cựu sao Barca, Stoichkov nhận định, Argentina sẽ không thắng được trận nào trong 3 năm tới nếu không có Messi.

messi chia tay tuyen argentina de bao duong tinh than Kết quả, bàn thắng trận Barcelona vs Sevilla: Messi không ghi bàn, Cúp vẫn về Catalan

Tổng thuật, kết bản, bàn thắng trận Barcelona vs Sevilla trong khuôn khổ trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha 2018.

messi chia tay tuyen argentina de bao duong tinh than Barcelona công bố danh tính tân đội trưởng thay thế Iniesta

CLB chủ sân Nou Camp chính thức xác nhận Lionel Messi sẽ thay thế Andres Iniesta trở thành đội trưởng của Barcelona mùa giải mới.

messi chia tay tuyen argentina de bao duong tinh than 4 ngôi sao Barca trở lại tập luyện, sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp

Sau kỳ nghỉ Hè, Lionel Messi, Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba đã trở lại tập luyện tại sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.