Messi nói thẳng HLV Sampaoli: 'Chúng tôi không còn tin tưởng ông'

Nội tình tuyển Argentina đặc biệt là cuộc đối thoại giữa Messi và HLV Sampaoli sau trận thua 0-3 trước Croatia ở World Cup 2018 được nhà báo Ariel Senosiain mô tả rất căng thẳng.
messi noi thang hlv sampaoli chung toi khong con tin tuong ong Huyền thoại Argentina muốn 'giết cả Liên đoàn'
messi noi thang hlv sampaoli chung toi khong con tin tuong ong Từ Toilet Ronaldo, Bỉm Harry Kane cho đến làn sóng Mbappe đang lan rộng ở Trung Quốc sau World Cup
messi noi thang hlv sampaoli chung toi khong con tin tuong ong [Thánh thơ chế] Ronaldo tới Ý rồi, Messi tìm 'đối' nào chơi bây giờ?

Messi và đồng đội: "Chúng tôi không hiểu những gì ông nói. Chúng tôi không còn tin tưởng ông nữa. Chúng tôi muốn có ý kiến". HLV Sampaoli: "Thế các cậu muốn ý kiến gì". Messi và đồng đội: "Mọi thứ".

HLV Sampaoli: "Vậy thế là các cậu muốn trực tiếp tham gia vào việc lên đội hình thi đấu, rồi cả giáo án huấn luyện ư?".

Sau đối đáp của HLV Sampaoli, Messi tỏ ra cáu gắt, hét rằng: "Ông hỏi tôi 10 lần muốn đưa cầu thủ nào vào đội hình thi đấu, nhưng tôi có nói ra bất kỳ cái tên nào đâu. Tôi thậm chí chưa bao giờ nói ra dù chỉ một cái tên. Ở đây có mọi người này, giờ ông hãy nói một cái tên mà tôi từng bảo ông xem".

messi noi thang hlv sampaoli chung toi khong con tin tuong ong
HLV Sampaoli không được lòng nhiều cầu thủ Argentina tại World Cup 2018.

Đó là những tình tiết được Ariel Senosiain, nhà báo người Argentina của TyC Sports và chuyên mục thể thao trên Ole, viết trong cuốn sách "Mundial es Historias".

Vụ việc này diễn ra sau trận thua 0-3 của Argentina trước Croatia, dẫn đến cuộc họp khẩn được Messi và đồng đội huy động đến gặp HLV Sampaoli và hai trợ lý Sebastián Beccacece và Lionel Scaloni sau đó.

Tại World Cup 2018, tuyển Argentina thi đấu rất mờ nhạt, chỉ lách qua được vòng bảng nhờ trận thắng 2-1 trước Nigeria ở loạt trận cuối. Đến vòng knock-out, họ bị Pháp đánh bại với tỷ số 4-3. Suốt thời gian diễn ra giải, nội tình tuyển Argentina cũng rạn nứt mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ.

messi noi thang hlv sampaoli chung toi khong con tin tuong ong
Tuyển Argentina phải về nước sớm tại World Cup 2018.

Thậm chí từ sau trận thua Croatia 0-3 tại vòng bảng, "La Albiceleste" đã xuất hiện nhiều hỗn loạn. Đã có tin đồn các cầu thủ bất mãn và sẵn sàng "lật ghế" vị thuyền trưởng.

Bằng chứng Sergio Aguero như mất hết niềm tin vào HLV trưởng. Anh lên tiếng: "Hãy để cho Sampaoli nói những gì ông ấy muốn".

Hôm 15/7, Liên đoàn bóng đá Argentina thông báo HLV Sampaoli bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

messi noi thang hlv sampaoli chung toi khong con tin tuong ong ĐT Argentina sắp tái hợp Pekerman: Người lái taxi chở hy vọng cuối cùng của Messi

Trong khi người Pháp ăn mừng chức vô địch thế giới, LĐBĐ Argentina (AFA) tuyên bố quyết định sa thải HVL Jorge Sampaoli và chuẩn ...

messi noi thang hlv sampaoli chung toi khong con tin tuong ong 10 trận đấu bùng nổ nhất World Cup 2018: Ronaldo khai tiệc, thán phục tân vương, chán chường ĐKVĐ

Một trong những kỳ World Cup hay nhất trong lịch sử đã khép lại. Vô vàn cảm xúc vỡ òa, những khoảnh khắc bùng nổ, ...

messi noi thang hlv sampaoli chung toi khong con tin tuong ong 10 nhân vật giải trí kiếm tiền khủng nhất 1 năm qua do Forbes công bố

Với số tiền kiếm được là 110 triệu USD, giọng ca "Shape of you" trở thành ca sĩ hoạt động solo có thu nhập cao ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".