Mbappe nén đau thi đấu hai trận cuối World Cup 2018

Tờ L'Équipe tiết lộ sao trẻ tuyển Pháp - Mbappe bị sái ba đốt sống lưng trước trận bán kết gặp Bỉ tại World Cup 2018.
mbappe nen dau thi dau hai tran cuoi world cup 2018 Mbappe nhận áo số 7 của PSG, Real Madrid hết đường chiêu mộ
mbappe nen dau thi dau hai tran cuoi world cup 2018 MU "bắt cóc" trung vệ 65 triệu bảng, PSG chiêu dụ Kante
mbappe nen dau thi dau hai tran cuoi world cup 2018 Vắng Neymar và Mbappe, PSG bị Bayern lội ngược dòng tại ICC 2018

"Khi rời khỏi giường để đi tắm, Kylian Mbappe bước lỗi và bất ngờ thấy đau nhói ở lưng. Anh nghe thấy tiếng gãy xương, trước khi bị ngã xuống giường. Anh dường như bất động và không thể đứng dậy", tờ báo uy tín ở Pháp cho biết.

mbappe nen dau thi dau hai tran cuoi world cup 2018
Chấn thương lưng khiến Mbappe không thể cống hiến trọn khả năng. Ảnh: Footbal365.

Mbappe sau đó cũng thừa nhận về chấn thương này trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền tờ L'Équipe. "Chúng tôi không thể đánh động đối thủ. Bởi nếu biết chuyện, họ sẽ tập trung tấn công vào vết thương của tôi. Vì thế, các bác sĩ và đồng đội đều giữ bí mật cho tôi", Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018 nói.

Mbappe không ghi bàn ở bán kết, nhưng góp công trong thắng lợi 4-2 trước Croatia tại chung kết. Chân sút của PSG kết thúc giải với bốn bàn thắng, cùng màn trình diễn đỉnh cao. Nhiều ý kiến cho rằng Mbappe có thể cạnh tranh Quả Bóng Vàng 2018, và anh cũng cho rằng bản thân xứng đáng.

"Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo có cơ hội lớn nhất. Luka Modric hay Raphael Varane cũng là ứng viên sáng giá. Neymar cũng có một kỳ World Cup ấn tượng và không đáng bị xem là cầu thủ ăn vạ. Để danh sách hoàn thiện, tôi nghĩ mình cũng có cơ hội", Mbappe nói, khi bỏ qua Lionel Messi hay đồng đội Antoine Griezmann.

mbappe nen dau thi dau hai tran cuoi world cup 2018 HLV Deschamps: 'Mbappe giỏi hơn Henry thời trẻ'

HLV tuyển Pháp cho rằng Henry hay Trezeguet năm 1998 đều không sánh được với sao trẻ của PSG hiện tại.

mbappe nen dau thi dau hai tran cuoi world cup 2018 Choáng với đội hình chuyển nhượng đắt giá nhất hành tinh: Alisson sánh vai CR7, Mbappe, Neymar

Mới đây, tờ Fox Sport đã chỉ ra đội hình đắt giá nhất hành tinh với số tiền chuyển nhượng gây choáng.

mbappe nen dau thi dau hai tran cuoi world cup 2018 Từ Toilet Ronaldo, Bỉm Harry Kane cho đến làn sóng Mbappe đang lan rộng ở Trung Quốc sau World Cup

Tài năng trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018, tiền đạo đầy triển vọng người Pháp Kylian Mbappe vừa tạo ra một cơn sốt trong ...

chọn
Hàng nghìn bị hại đổ về phiên tòa vụ Tân Hoàng Minh
8h20, hơn 1.000 bị hại đã được bố trí ngồi tại ba khu vực song hàng trăm người vẫn tiếp tục đến điểm danh tại 8 bàn đón tiếp trong phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh phát hành trái phiếu khống.