Mbappe chấn thương trước World Cup 2 ngày, tuyển Pháp như ngồi trên đống lửa

Sao trẻ của tuyển Pháp - Kylian Mbappe mới đây đã dính chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Pháp, trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, World Cup sẽ khởi tranh.

Kylian Mbappe đã khiến những cổ động viên của tuyển Pháp lẫn HLV Didier Deschamps phải lo lắng khi mới đây, anh đã dính chấn thương trong buổi tập của Les Bleus.

Theo thông tin từ onefootball, tiền đạo đang khoác áo Paris Saint Germain đã có pha tranh chấp với người đồng đội Adil Rami trên sân tập. Sau va chạm, chân sút trị giá 180 triệu euro phải nằm sân và tỏ ra rất đau đớn.

Sau đó, anh buộc phải rời sân với đôi chân tập tễnh và nhờ đến sự trợ giúp của những nhân viên y tế.

mbappe chan thuong truoc world cup 2 ngay tuyen phap nhu ngoi tren dong lua
Mbappe tỏ ra rất đau đớn

Mbappe là nhân tố quan trọng trong đội hình của Didier Deschamps tại chiến dịch World Cup 2018 lần này. Trước đó, cầu thủ trẻ này cũng từng bị dính chấn thương ở trận giao hữu giữa Pháp và Mỹ vào thứ 7 tuần trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 19 tuổi đã có 7 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia và ghi được 3 bàn thắng.

Về phần tuyển Pháp, "Những chú gà trống Goloa" sẽ có trận đấu đầu tiên của mình tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với tuyển Úc vào ngày 17h00 ngày 17/6 (theo giờ Việt Nam). Đội bóng xứ lục lăng cũng sẽ được quyền thay đổi danh sách nhân sự chính thức 24 tiếng đồng hồ trước khi World Cup chính thức được khởi tranh trên đất Nga.

mbappe chan thuong truoc world cup 2 ngay tuyen phap nhu ngoi tren dong lua Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Pháp: Sức mạnh bị hoài nghi

Pháp hiện đang là một trong những đội tuyển bị nghi ngờ về lực lượng nhất World Cup 2018.

mbappe chan thuong truoc world cup 2 ngay tuyen phap nhu ngoi tren dong lua Bất mãn với HLV trưởng, sao PSG rút lui khỏi World Cup 2018

Không phục vì chỉ được nằm ở phương án dự phòng, ngôi sao của PSG - Rabiot đã trực tiếp xin rút lui khỏi đội ...

mbappe chan thuong truoc world cup 2 ngay tuyen phap nhu ngoi tren dong lua ĐT Pháp dự World Cup 2018: Martial, Lacazette và Payet ở nhà

Chưa đến hạn chót 4/6, song đội tuyển Pháp đã công bố danh sách 23 cầu thủ đến Nga dự World Cup 2018. Trong đó, ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.