Bất mãn với HLV trưởng, sao PSG rút lui khỏi World Cup 2018

Không phục vì chỉ được nằm ở phương án dự phòng, ngôi sao của PSG - Rabiot đã trực tiếp xin rút lui khỏi đội tuyển quốc gia và từ bỏ hi vọng dự World Cup 2018.

Mặc dù thi đấu ổn định và khá thành công trong màu áo CLB PSG, song Rabiot lại không được nằm trong danh sách chắc chắn được tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga.

Trước đó, HLV trưởng Didier Deschamps cũng đã công bố bản rút gọn 23 cái tên chắc chắn sẽ đến Nga vào tháng 6 tới. Theo đó, tiền vệ thuộc biên chế PSG sẽ chỉ được gọ lên trong trường hợp cầu thủ cùng vị trí bị chấn thương hoặc không đảm bảo điều kiện dự World Cup.

Bất mãn vì mình chỉ là kế hoạch B, Rabiot quyết định rút khỏi danh sách dự phòng của Deschamps bởi không muốn mất thêm thời gian chờ đợi. Lựa chọn này được chân sút 23 tuổi đưa ra mà không tham khảo ý kiến của bất cứ ai.

bat man voi hlv truong sao psg rut lui khoi world cup 2018
Không phục vì chỉ được vào vai "đóng thế", Adrien Rabiot quyết định từ bỏ giấc mơ World Cup vì không muốn tốn thời gian hi vọng đồng đội của mình chấn thương

Tuyển Pháp hiện đang đối mặt với cơ "khủng hoảng thừa" tài năng mà Adrien Rabiot là nạn nhân gần nhất. Cầu thủ sinh năm 1995 này đã không thể cạnh tranh vị trí với những người đồng hương khác như Pogba, N'zonzi, Kante, Maituidi hay Tolisso.

Mùa giải vừa qua, anh góp mặt trong 43 trận đấu của PSG, ghi được 5 bàn thắng và là nhân tố quan trọng giúp đại gia thủ đô nước Pháp lên ngôi tại Ligue 1, nhưng chừng đó là chưa đủ để khiến anh thuyết phục được ông thầy khó tính.

Danh sách triệu tập của tuyển Pháp dự World Cup 2018

Thủ môn: Lloris, Mandanda, Areola

Hậu vệ: Varane, Umtiti, Rami, Mendy, Sidibe, Pavard, Kimpembe, Hernandez

Tiền vệ: Pogba, N'zonzi, Kante, Maituidi,Tolisso

Tiền đạo: Mbappe, Fekir, Giroud, Griezmann, Lemar, Thauvin

bat man voi hlv truong sao psg rut lui khoi world cup 2018 Điểm mặt những sao trẻ được kỳ vọng tỏa sáng ở World Cup 2018
bat man voi hlv truong sao psg rut lui khoi world cup 2018 'Quân' Barca đá World Cup: Dại nhà nhưng... khôn chợ
bat man voi hlv truong sao psg rut lui khoi world cup 2018 SỐC: Thủ môn Man Utd trở thành khán giả của World Cup vì chấn thương
bat man voi hlv truong sao psg rut lui khoi world cup 2018 Danh sách có nguy cơ 'làm khán giả' World Cup: Thêm sao trẻ Barca
chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.