Phỏng vấn Ibra: "Tôi đặt cược Neymar vô địch World Cup 2018"

Trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa có cuộc phỏng vấn đáng nhớ với Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo kì cựu người Thụy Điển đánh giá Neymar cao hơn cả Messi lẫn Ronaldo tại World Cup 2018.
phong van ibra toi dat cuoc neymar vo dich world cup 2018
Ibrahimovic không đánh giá cao Messi, Ronaldo bằng Neymar

Phóng viên (PV): Chào Ibra, được biết dù không thi đấu tại World Cup 2018, anh vẫn đến nước Nga hè này?

Ibrahimovic: Đúng vậy, tôi có vinh dự làm đại sứ của một hãng thẻ tín dụng và sẽ có mặt tại Nga để tận hưởng bầu không khí World Cup.

PV: Theo anh, đội tuyển nào sẽ vô địch World Cup 2018?

Ibra: Trái tim tôi luôn hướng về Thụy Điển. Nhưng để vô địch World Cup cần rất nhiều yếu tố, trong đó sự may mắn chiếm một phần rất quan trọng. Xét một cách khách quan, Brazil vẫn là đội hội tụ nhiều phẩm chất hơn cả để trở thành nhà vô địch.

PV: Vậy còn những ứng viên khác?

Ibra: Tất nhiên, Tây Ban Nha và Đức cũng có khả năng tiến sâu. Cả hai đội tuyển này đều là những tập thể mạnh mẽ và sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá. Nhưng xét một cách toàn diện, tôi tin Brazil vẫn là số một tại World Cup. Tôi đặt cược Neymar sẽ vô địch trên đất Nga (cười).

PV: Trên phương diện cá nhân, anh ấn tượng với cầu thủ nào nhất?

Ibra: Tôi từng chơi bóng bên cạnh Messi và đối đầu Ronaldo. Cả hai đều là nhân tố sống còn ở đội tuyển Argentina và Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, trực giác mách bảo tôi rằng, Neymar mới là cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2018.

phong van ibra toi dat cuoc neymar vo dich world cup 2018
Liệu Neymar (giữa) có vô địch World Cup như dự đoán của Ibra?

PV: Nhưng liệu Neymar có kịp lấy lại phong độ sau khi bình phục chấn thương cách đây không lâu?

Ibra: Neymar đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo PSG và cậu ấy vẫn thể hiện được đẳng cấp siêu việt khi trở về đội tuyển Brazil. Chấn thương mới đây có lẽ sẽ không làm khó Neymar. Cậu ấy đang ở độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp và rất nóng lòng thể hiện mình tại sân chơi World Cup. Hơn nữa, xung quanh Neymar cũng có rất nhiều nhân tố hỗ trợ cậu ấy.

PV: Ngoài Neymar còn cầu thủ nào gây ấn tượng với anh?

Ibra: Tôi nghĩ bộ đôi Paul Pogba và Kylian Mbappe của đội tuyển Pháp cũng rất đáng được chờ đợi. Tất cả đều biết, Pogba khéo léo và nhanh nhẹn như thế nào. Còn Mbappe, cậu ấy là ứng viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup. Tôi hi vọng Mbappe sẽ kịp bình phục để thi đấu.

PV: Cảm nghĩ của anh thế nào khi đội tuyển Mỹ không góp mặt tại World Cup?

Ibra: Thực lòng tôi rất tiếc cho đội tuyển Mỹ vì không có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhưng tôi sẽ luôn dành tình cảm cho họ. Mỹ là nơi tôi đang sinh sống, và chơi bóng.

PV: Vâng, xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

phong van ibra toi dat cuoc neymar vo dich world cup 2018 Neymar 'chơi khăm' Coutinho trong ngày sinh nhật nhớ đời

World Cup 2018, Brazil: Neymar đầu têu cùng các đồng đội dùng trứng và bột mì ném lên đầu Coutinho khiến tiền vệ người Brazil ...

phong van ibra toi dat cuoc neymar vo dich world cup 2018 Đội tuyển đắt giá nhất World Cup 2018: Pháp áp đảo, Brazil-Argentina ‘hít khói’

Theo CIES Football, đội bóng đắt giá nhất ở World Cup kỳ này không phải là Brazil, Argentina, Đức hay TBN, những ứng viên vô ...

phong van ibra toi dat cuoc neymar vo dich world cup 2018 Lionel Messi có thể chia tay Argentina sau World Cup 2018

Trên tờ Daily Mail, Lionel Messi cho biết kết quả của tuyển Argentina tại World Cup 2018 sẽ quyết định đến việc anh có tiếp ...

phong van ibra toi dat cuoc neymar vo dich world cup 2018 Tát đối thủ, Ibrahimovic nhận thẻ đỏ đầu tiên ở Mỹ

Cựu ngôi sao của MU phải nhận thẻ đỏ đầu tiên ở đội bóng mới sau hành vi tát vào mặt đối thủ.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.