Argentina tính đường dẹp HLV Sampaoli, mời Pep Guardiola về dẫn Messi

Báo chí Argentina đưa tin, LĐBĐ nước này (AFA) sẽ tiến hành những cuộc họp trong tuần này để giải quyết tương lai của HLV Sampaoli đồng thời lên kế hoạch tìm người mới về thay thế.
argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi Chelsea đồng ý thỏa thuận 53 triệu bảng cho tiền đạo Serie A
argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi Ronaldo và Messi với 1.720 phút không ghi bàn
argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi Fan của Messi treo cổ tự vẫn vì Argentina thua trận
argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi
HLV Sampaoli khó "trụ" ở ĐT Argentina

Đội tuyển Argentina vừa có kỳ World Cup 2018 thất bại thảm họa khi không vượt qua vòng 1/8 mà họ được xem là ứng viên cho chức vô địch. Thậm chí, nội bộ đội tuyển cũng có quá nhiều vấn đề trong khi HLV đương nhiệm Sampaoli lại thể hiện sự quản lý yếu kém cả trên sân lẫn ngoải sân cỏ.

Chính vì thế, AFA rất muốn cho vị HLV này thôi việc nhưng lại bị khó khăn về khoản tiền bồi thường 20 triệu USD. Tuy nhiên, việc thay thế HLV trưởng là điều cần phải làm và người đang được nhắm để thay thế là HLV đang dẫn dắt Man City, Pep Guardiola.

argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi
Pep từng dẫn dắt Messi trong giai đoạn hoàng kim của Barca (2008-2012)

Theo chương trình thể thao nổi tiếng TN Deportivo cho biết, hiện tại các quan chức AFA đang thuyết phục Sampaoli đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để không phải bồi thường số tiền này đồng thời AFA cũng đang lên kế hoạch để mời Pep Guardiola về dẫn dắt đội tuyển với mức lương 12 triệu USD.

Nếu kế hoạch này hoàn thành, AFA sẽ chịu 50%. Khoản tiền còn lại sẽ được chi bởi Torneos - nhà tài trở nắm quyền hình ảnh ĐTQG Argentina đến năm 2030. Hiện tại, Pep Guardiola có hợp đồng với Man City đến 2021. Tuy nhiên, tiền đạo Sergio Aguero tiết lộ, Pep từng nói đến việc ông muốn dẫn Argentina trong tương lai. Hơn nữa, Pep duy trì mối quan hệ rất tốt với Lionel Messi.

argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi
Pep hiện là thầy của Aguero ở Man City

Ông là người sử dụng Messi hiệu quả nhất trong thời gian dẫn dắt Barca giai đoạn 2008-2012. Thông tin mới đây cho biết, sao khi bị loại khỏi World Cup, LĐBĐ Argentina bố trí một chuyến bay đưa toàn đội Argentina trở về nước.

Tuy nhiên, chỉ có một cầu thủ của tuyển Argentina xuất hiện trên chuyến bay này là tiền vệ Enzo Perez. Trong khi những đồng đội khác hoặc đi nghỉ hè hoặc trở lại CLB ở châu Âu còn HLV Jorge Sampaoli thì tiếp tục ở lại Nga để xem tiếp các trận đấu còn.

argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi Messi im lặng vì vẫn thèm vô địch World Cup 2022?

Điều mà giới mộ điệu quan tâm nhất sau thất bại của ĐT Argentina trước Pháp tại vòng 1/8 là liệu Lionel Messi có từ ...

argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi World Cup 2018: Thời của Messi - Ronaldo đã khép lại

Việc Argentina và Bồ Đào Nha cùng bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2018 cũng có thể là chỉ dấu cho thấy thời thống ...

argentina tinh duong dep hlv sampaoli moi pep guardiola ve dan messi Argentina thua Pháp, CĐV ném thẳng TV từ tầng 2 xuống nát bét

Sau thất bại ề chề của đội nhà với tuyển Pháp, một CĐV Argentina đã ném thẳng tivi của anh từ tầng 2 xuống đất.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.