Chelsea đồng ý thỏa thuận 53 triệu bảng cho tiền đạo Serie A

CLB Chelsea đang tiến gần đến việc chiêu mộ "sát thủ" đang thi đấu tại Italia.
chelsea dong y thoa thuan 53 trieu bang cho tien dao serie a Sốc: Đồng đội tiết lộ Messi đã tự ‘chuyển nhượng’ mình sang Chelsea
chelsea dong y thoa thuan 53 trieu bang cho tien dao serie a NÓNG: Chelsea đồng ý đền bù cho Conte, sẵn sàng bổ nhiệm Sarri
chelsea dong y thoa thuan 53 trieu bang cho tien dao serie a Napoli đồng ý để Maurizio Sarri đến Chelsea
chelsea dong y thoa thuan 53 trieu bang cho tien dao serie a
Bộ đôi này sẽ tái ngộ Chelsea?

Trong phiên chợ Hè năm nay, vị trí tiền đạo đang là ưu tiên hàng đầu của The Blues sau khi Alvaro Morata không đáp ứng được kỳ vọng. Trước đó, Chelsea đã nhắm đến Robert Lewandowski, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Bayern Munich.

Vừa qua, báo chí Anh đồn thổi đội chủ sân Stamford Bridge sắp bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri để thay thế cho Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia đang có ý định tái ngộ Gonzalo Higuain khi muốn Chelsea chiêu mộ cầu thủ người Argentina.

Theo Mediaset, Chelsea đã đồng ý mức giá 53 triệu bảng của Juventus cho Gonzalo Higuain. Ở mùa giải 2015/16, cựu tiền đạo Real Madrid đã ghi đến 36 bàn thắng tại Serie A trong màu áo Napoli. Tuy nhiên, Maurizio Sarri đã vô cùng tức giận khi Gonzalo Higuain quyết định chuyển sang Juventus.

"Cậu ấy đã có lựa chọn gây tranh cãi, nhưng điều đó không có nghĩa Higuan không phải là người tốt. Sau tất cả, chuyện này giống như việc con trai của bạn làm bạn tức giận. Tôi vẫn dành sự quan tâm cho Higuain và nợ cậu ấy nhiều điều," cựu HLV Napoli cho biết.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang tăm tia trung vệ Daniele Rugani, đồng đội của Gonzalo Higuain tại Juventus. Cựu cầu thủ Empoli cũng từng là học trò của Maurizio Sarri khi nhà cầm quân 59 tuổi còn dẫn dắt Empoli. Theo báo chí Anh, đây là sự bổ sung nhằm thay thế cho David Luiz, người nhiều khả năng ra đi ngay trong phiên chợ Hè này.

chelsea dong y thoa thuan 53 trieu bang cho tien dao serie a Messi im lặng vì vẫn thèm vô địch World Cup 2022?

Điều mà giới mộ điệu quan tâm nhất sau thất bại của ĐT Argentina trước Pháp tại vòng 1/8 là liệu Lionel Messi có từ ...

chelsea dong y thoa thuan 53 trieu bang cho tien dao serie a Argentina hủy trận giao hữu cuối vì... tính mạng của Messi

Trận giao hữu giữa đội tuyển Argentina với Israel buộc phải hủy bỏ do Messi bị cổ động viên đe dọa.

chelsea dong y thoa thuan 53 trieu bang cho tien dao serie a Trước thềm World Cup 2018: Messi tìm được 'Iniesta' trên tuyển Argentina

Trong trận giao hữu với đội bóng nhỏ bé Haiti sáng nay, chiến thắng của Argentina là điều được dự báo trước, nhưng với HLV ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.