NÓNG: Chelsea đồng ý đền bù cho Conte, sẵn sàng bổ nhiệm Sarri

Có vẻ như người hâm mộ Chelsea sẽ chuẩn bị được chào đón tân huấn luyện viên tại đội bóng sau đây vài ngày.

Chelsea đã báo cáo về số tiền bồi thường 9.5 triệu bảng với huấn luyện viên Antonio Conte, người gần như sẽ rời cựu vô địch Premier League trong tuần này, và cái tên thay thế không ai khác chính là cựu thuyền trưởng của CLB Napoli tại Serie A, Maurizio Sarri.

nong chelsea dong y den bu cho conte san sang bo nhiem sarri
Conte gần như chắc chắn sẽ ra đi sau thành tích tồi tệ tại giải Ngoại hạng Anh 2017-18

Tương lai của HLV Conte đã là chủ đề gây tranh cãi trong suốt thời gian qua tại Chelsea, nhưng mới đây tờ Daily Mail báo cáo rằng một phán quyết cuối cùng đã được đưa ra dựa trên sự đồng ý của hai bên. Kết quả là chiến lược gia người Ý sẽ phải rời khỏi câu lạc bộ sau gần 2 năm giữ cương vị thuyền trưởng.

Trong thời gian này, HLV Conte cũng đã kịp sưu tập được 1 danh hiệu Premier League và 1 FA Cup. Tuy nhiên mùa giải vừa qua lại là một thảm hoạ vì Chelsea chỉ xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ chỉ được chơi ở Europa League mùa giải tới thay vì Champions League như thường lệ.

Theo dự kiến, tân HLV Maurizio Sarri sẽ ra mắt đội bóng mới trong tuần này và Chelsea cũng sẽ phải trả cho đội bóng nước Ý khoảng 3,5 triệu bảng phí đền bù hợp đồng. Hiện tại ông vẫn đang gắn bó với CLB Napoli dù đội bóng này đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti lên nắm quyền từ lâu.Ngoài ra, nhiều khả năng Gianfranco Zola, một cựu huyền thoại của Chelsea cũng sẽ cập bến đội bóng cũ trong vài trò trợ lý cho HLV Sarri khi chiến lược gia này chính thức tiếp quản đội bóng.

nong chelsea dong y den bu cho conte san sang bo nhiem sarri Napoli đồng ý để Maurizio Sarri đến Chelsea

Sau tất cả, Napoli đồng ý để Maurizio Sarri đến Chelsea, nhưng không quên đưa ra một điều kiện.

nong chelsea dong y den bu cho conte san sang bo nhiem sarri Đồng đội trên tuyển tin tưởng Fred sẽ tỏa sáng tại Man Utd

Sau khi Man Utd công bố đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Fred, đồng đội của anh ở đội tuyển Brazil cũng đã ...

nong chelsea dong y den bu cho conte san sang bo nhiem sarri Tỷ phú Nga hét giá bán Chelsea hơn 1 tỷ bảng

Tỷ phú người Nga, Roman Abramovich sẵn sàng bán CLB Chelsea với giá hơn 1 tỷ bảng.

nong chelsea dong y den bu cho conte san sang bo nhiem sarri Chelsea nhắm mục tiêu của Liverpool thay Thibaut Courtois, không phải Alisson

Chelsea đang tìm kiếm một thủ môn làm phương án dự phòng trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.