Napoli đồng ý để Maurizio Sarri đến Chelsea

Sau tất cả, Napoli đồng ý để Maurizio Sarri đến Chelsea, nhưng không quên đưa ra một điều kiện.
napoli dong y de maurizio sarri den chelsea Đồng đội trên tuyển tin tưởng Fred sẽ tỏa sáng tại Man Utd
napoli dong y de maurizio sarri den chelsea 'Bẻ kèo' với Sarri, Chelsea chuyến hướng sang nhà Vô địch World Cup
napoli dong y de maurizio sarri den chelsea Người đại diện tố Barca thất hứa với Alba, Chelsea, MU vào cuộc
napoli dong y de maurizio sarri den chelsea Các đội bóng Anh thu về bao nhiêu sau Premier League 2017/18?

Sau một mùa bóng không thành công, Antonio Conte đã không còn tương lai ở Stamford Bridge. Chelsea buộc phải tìm ra một vị HLV tầm cỡ có thể dẫn dắt đội bóng, và Maurizio Sarri đã được lựa chọn.

napoli dong y de maurizio sarri den chelsea

Napoli đồng ý để Maurizio Sarri đến Chelsea.

Maurizio Sarri lúc này đã không còn là HLV của Napoli khi đội bóng miền Nam nước Ý đã tìm được một thuyền trưởng mới đó là Carlo Ancelotti. Nhưng hợp đồng giữa Sarri và Napoli vẫn chưa chính thức bị hủy bỏ. Về mặt pháp lý thì những ràng buộc giữa 2 bên là vẫn còn.

Nếu muốn có Sarri, Chelsea phải chấp nhận chi ra 6.9 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Khó cho Chelsea là họ vẫn còn hợp đồng với HLV Conte, và nếu sa thải vị chiến lược gia này, họ phải trả thêm 9 triệu bảng nữa.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài đàm phán, Chelsea và Napoli đã đi đến thống nhất. Số tiền The Blues phải chi ra cho Napoli để có HLV Sarri sẽ không quá cao, tuy nhiên, họ phải đáp ứng điều kiện, đó là không mua bất cứ ai của đội chủ sân San Paolo trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Napoli đang sở hữu nhiều tài năng sáng giá, nhưng có điều khoản giải phóng hợp đồng khá khiêm tốn, và HLV Sarri thừa biết điều này. Cụ thể, điều khoản giải phóng hợp đồng của Elseid Hysaj là 44 triệu bảng, của Raul Abiol là 5 triệu bảng và của Piotr Zielinski của 56 triệu bảng.

napoli dong y de maurizio sarri den chelsea Tỷ phú Nga hét giá bán Chelsea hơn 1 tỷ bảng

Tỷ phú người Nga, Roman Abramovich sẵn sàng bán CLB Chelsea với giá hơn 1 tỷ bảng.

napoli dong y de maurizio sarri den chelsea Chelsea nhắm mục tiêu của Liverpool thay Thibaut Courtois, không phải Alisson

Chelsea đang tìm kiếm một thủ môn làm phương án dự phòng trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.