Người đại diện tố Barca thất hứa với Alba, Chelsea, MU vào cuộc

Khi Alba vẫn chưa được Barcelona giải quyết khúc mắc về hợp đồng mới, Chelsea và Man Utd đã mở ra cuộc đua để đưa hậu vệ người Tây Ban Nha rời khỏi sân Nou Camp.
nguoi dai dien to barca that hua voi alba chelsea mu vao cuoc Top 20 CLB mạnh nhất châu Âu: Real Madrid không phải là số 1
nguoi dai dien to barca that hua voi alba chelsea mu vao cuoc Rời Barca, đây là điểm đến duy nhất mà Messi lựa chọn!
nguoi dai dien to barca that hua voi alba chelsea mu vao cuoc Không phải 80 triệu bảng, Real ra giá sốc cho Bale: Đắt hơn cả Neymar!
nguoi dai dien to barca that hua voi alba chelsea mu vao cuoc Công khai muốn ở lại Nou Camp, sao Barca khiến MU phải 'ôm hận'

Jordi Alba đang chờ đợi một hợp đồng mới từ phía "Gã khổng lồ xứ Catalan" Barcelona. Người đại diện của anh, ông Vicente Fores cho biết, nếu phía CLB không có tiến triển gì về hợp đồng, Alba có thể sẽ tìm một bến đỗ mới.

Hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha đã được đề xuất một bản hợp đồng mới từ 18 tháng trước. Thế nhưng kể từ đó đến nay, việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa được phía Barca triển khai.

nguoi dai dien to barca that hua voi alba chelsea mu vao cuoc
Alba đang chờ đợi hợp đồng mới từ phía Barcelona

Alba còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến năm 2020. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Chelsea đang tận dụng cơ hội này để đem Alba tới Premier League.

Cả 2 CLB nước Anh đều đang tìm kiếm những hậu vệ đẳng cấp, trong đó Mourinho rất ưa chuộng những hậu vệ cánh tcông thủ toàn diện như Alba.

Nhưng người đại diện của Jordi Alba cũng không quên cho biết hợp đồng giữa thân chủ của ông và Barcelona vẫn đang chờ đợi những động thái mới, cho dù họ đã không nhận được sự chủ động từ phía CLB.

nguoi dai dien to barca that hua voi alba chelsea mu vao cuoc
Alba đang chờ đợi hợp đồng mới từ phía Barcelona

"Raul Sanllehi khi còn ở CLB đã nói rằng chúng tôi không cần phải lo lắng gì về hợp đồng cả, họ sẽ gọi cho chúng tôi về việc gia hạn." Fores phát biểu trên Sport.

"Nhưng chúng tôi vẫn đang chờ đợi. Đã một năm rưỡi rồi. Chúng tôi chưa hiểu gì cả, điều đó có thể bình thường với Barca hoặc có thể họ đang không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ nằm trong đội hình tiêu biểu của FIFA, cũng là hậu vệ có nhiều kiến tạo nhất châu Âu."

Alba đã có 48 trận ra sân cho Barcelona ở mùa giải này, và kiến tạo 12 bàn thắng cho các đồng đội của mình. Rõ ràng Barcelona vẫn chưa hề thoát khỏi cơn khủng hoảng về nhân sự đặc biệt là ở hàng thủ, bởi vậy họ chắc chắn không hề muốn một công thần như Alba rơi vào tay Man Utd hay Chelsea.

nguoi dai dien to barca that hua voi alba chelsea mu vao cuoc 'Quân' Barca đá World Cup: Dại nhà nhưng... khôn chợ

Không chỉ thống trị bóng đá châu Âu, La Liga còn khiến thế giới phải ngạc nhiên với sự bành trướng mạnh mẽ ở cả ...

nguoi dai dien to barca that hua voi alba chelsea mu vao cuoc 5 khoảnh khắc vĩ đại nhất của Iniesta trong màu áo Barca

Cùng điểm lại 5 khoảnh khắc vĩ đại nhất của tiền vệ hào hoa Andres Iniesta trong màu áo của Barcelona.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.