'Bẻ kèo' với Sarri, Chelsea chuyến hướng sang nhà Vô địch World Cup

Chelsea đang tìm kiếm HLV mới để thay thế Conte sau một mùa giải không như ý. Khi tất cả cho rằng Sarri từ Napoli sẽ là cái tên tiếp theo lãnh ghế chỉ đạo ở Stamford Bridge thì BLĐ The Blues lại đổi ý.
be keo voi sarri chelsea chuyen huong sang nha vo dich world cup CHÍNH THỨC: Carlo Ancelotti trở thành HLV trưởng Napoli
be keo voi sarri chelsea chuyen huong sang nha vo dich world cup Đại gia Chelsea chưa vội sa thải Antonio Conte vì... tiền?
be keo voi sarri chelsea chuyen huong sang nha vo dich world cup Morata 'tiết lộ' sao Real đã 'chấp nhận' lời đề nghị của Chelsea
be keo voi sarri chelsea chuyen huong sang nha vo dich world cup Huyền thoại Chelsea chỉ ra điểm nghịch lí ở Stamford Bridge

Carlo Ancelotti đã chính thức trở thành HLV trưởng mới thay thế Sarri ở Napoli tuy nhiên CLB của Ý vẫn có thể 'đòi' được 7 triệu bảng từ bất cứ đội bóng nào khác nếu muốn đem về HLV cũ của họ, theo điều khoản phá vỡ hợp đồng của 2 bên.

Mới đây, France Football vừa đưa tin, đội bóng London đang mở rộng phạm vi lựa chọn của mình với việc tìm đến một HLV người Pháp, đó là Laurent Blanc.

be keo voi sarri chelsea chuyen huong sang nha vo dich world cup
Sarri chưa chắc đã đến Chelsea

Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Marina Granovskaia đã có buổi gặp với Blanc gần đây để thương thảo về khả năng tới London làm việc. Nhà Vô địch World Cup 1998 đã rời khỏi băng ghế HLV được 2 năm kể từ sau khi giành 3 chiếc cup Vô địch Ligue 1 liên tiếp cùng PSG.

Chelsea sẽ phải trả một khoản phí phá vỡ hợp đồng không hề nhỏ với Antonio Conte để buộc ông ra đi ngay trong mùa hè này. Về phía mình, có vẻ cựu HLV của Juventus và ĐT Italia cũng không quá mặn mà ở lại.

be keo voi sarri chelsea chuyen huong sang nha vo dich world cup
Chelsea cũng đang đàm phán với Laurent Blanc

Người đại diện của Sarri đã và đang làm việc rất khẩn trương để làm rõ tương lai cho thân chủ của mình tuy nhiên mọi việc lúc này sẽ phụ thuộc vào định hướng tương lai và lựa chọn BLĐ Chelsea.

Nếu đơn thuần chỉ so sánh về mặt thành tích, Sarri chưa thể 'qua mặt' được Blanc. Hơn nữa, nhiều tin đồn cho rằng, Chủ tịch Abramovich đang xem xét lại việc hợp tác với các HLV người Ý sau khi đã không thể đi được 'đường dài' cùng Di Matteo, Ancelotti và Conte.

be keo voi sarri chelsea chuyen huong sang nha vo dich world cup Người đại diện tố Barca thất hứa với Alba, Chelsea, MU vào cuộc

Khi Alba vẫn chưa được Barcelona giải quyết khúc mắc về hợp đồng mới, Chelsea và Man Utd đã mở ra cuộc đua để đưa ...

be keo voi sarri chelsea chuyen huong sang nha vo dich world cup Các đội bóng Anh thu về bao nhiêu sau Premier League 2017/18?

Mới đây, khoản doanh thu cụ thể của các đội tham dự Premier League 2017/18 đã được công bố. Mặc dù lên ngôi vô địch, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.