Đồng đội trên tuyển tin tưởng Fred sẽ tỏa sáng tại Man Utd

Sau khi Man Utd công bố đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Fred, đồng đội của anh ở đội tuyển Brazil cũng đã có những nhận định khá lạc quan về tương lai cựu tiền vệ Shakhtar.
dong doi tren tuyen tin tuong fred se toa sang tai man utd Stephan Lichtsteiner rạng rỡ ra mắt Arsenal
dong doi tren tuyen tin tuong fred se toa sang tai man utd 'Bản hợp đồng thứ 2' sắp đến MU kiểm tra y tế
dong doi tren tuyen tin tuong fred se toa sang tai man utd Ngôi sao tấn công Liverpool đã đồng ý chuyển tới Real Madrid
dong doi tren tuyen tin tuong fred se toa sang tai man utd PSG nỗ lực đáp ứng FFP: Ra giá khủng cho 'Ronado đệ nhị'

Willian, người bạn của Fred ở đội tuyển Brazil đã dự đoán, tiền vệ tân binh của Man Utd sẽ đạt được những thành công nhất định khi thi đấu ở Premier League.

Tối qua, trên trang chủ đội bóng, Quỷ đỏ xác nhận đạt được thỏa thuận với Shakhtar Donetsk trong thương vụ đưa Fred đến Old Trafford, với mức phí chuyển nhượng khoảng 52 triệu bảng (60 triệu euro).

Chia sẻ với các phóng viên về "bom tấn" mà người đồng đội là nhân vật chính, Willian, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea tỏ ra khá thích thú.

dong doi tren tuyen tin tuong fred se toa sang tai man utd
Willian tin vào khả năng thành công của Fred tại Man Utd

"Tất nhiên, không nghi ngờ gì về điều đó", Willian trả lời câu hỏi liệu cầu thủ 25 tuổi có thành công khi chuyển đến khoác áo một đại gia của bóng đá Anh hay không. "Anh ấy là một cầu thủ chất lượng và còn rất nhiều tiềm năng phát triển.

"Fred sẽ tới một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi mừng cho anh ấy và hy vọng, anh ấy sẽ làm tốt ở Manchester United.

"Chúng tôi đã trao đổi một chút về chuyện này. Fred tỏ ra khá phấn khích khi được tới Anh chơi bóng. Nhưng giờ là lúc để nghĩ về World Cup, anh ấy nên tạm quên chuyện đó để tập trung vào đội tuyển quốc gia."

Willian hiện tại cũng nằm trong danh sách cần mua của Jose Mourinho, khi mà tiền đạo người Brazil tỏ ra không thoải mái sau một mùa giải đáng thất vọng cùng The Blues và HLV Conte.

dong doi tren tuyen tin tuong fred se toa sang tai man utd SỐC! Alexis Sanchez nhận tối hậu thư từ Ronaldo cho việc 'chọn số áo'

Cựu sao Manchester United được liên hệ chặt chẽ với đội bóng cũ trong việc chuyển về sân Old Trafford thi đấu thêm lần nữa.

dong doi tren tuyen tin tuong fred se toa sang tai man utd Chính thức: Man United chiêu mộ thành công Fred

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, Man United cũng có được chữ kí của Fred từ CLB Thổ Nhĩ Kì Shakhtar Donetsk.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.