Video bàn thắng, kết quả trận đấu Úc vs Peru, bảng C World Cup 2018: Ngẩng cao đầu rời Nga

Video bàn thắng, kết quả, tỉ số trận đấu Úc vs Peru, bảng C World Cup 2018: "Những chú Kangaroo" đã phải chia tay World Cup ngay từ vòng bảng mà không có được nổi 1 chiến thắng.

[Video bàn thắng tỉ số trận đấu Úc vs Peru]

Những chú chuột túi ra sân trong trận cầu hôm nay với hi vọng phải có được tấm vé đi tiếp sau khi 90 phút của lượt đấu thứ 3 kết thúc.

Tuy nhiên, muốn làm được điều đó, họ buộc phải thỏa mãn đầy đủ 2 điều kiện: một là có được chiến thắng cách biệt trước Peru, hai là phải chờ đợi Đan Mạch thúc thủ trước tuyển Pháp.

Chính vì lẽ đó, tâm lí thi đấu của họ bị đè nặng ngay từ trước khi trận đấu này diễn ra. Với mục tiêu buộc phải thắng, những đôi chân của tuyển Úc thi đấu nặng như chì. Và ngay cả điều kiện đầu tiên, họ cũng đã không thể hoàn thành được.

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga
Úc buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp

Đại diện châu Mỹ là đội chơi hay hơn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Sự chủ động trong cách nhập cuộc thể hiện qua việc họ quyết tâm chơi cống hiến và nhanh chóng làm chủ tình hình.

Cũng chưa đến một nửa thời gian hiệp 1, Peru đã có được điều mình cần. Carrillo tận dụng khoảng trống trong vòng cấm ở phút 18, tung cú sút quyết đoán về phía khung thành tuyển Úc, hạ gục thủ thành Ryan.

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga
Carrillo mở ra chiến thắng cho Peru với cú sút trái phá

Bị dẫn bàn, tuyển Úc lúc này buộc phải có được 2 bàn thắng trở lên nếu muốn đi tiếp. Tuy nhiên, áp lực càng lớn khiến cho lối chơi của họ càng bế tắc và thiếu đi sự tỉnh táo, thanh thoát.

Sang hiệp 2, mọi chuyện cũng không khá hơn với đại diện của châu Á. Thậm chí họ còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 sau pha phản công nhanh ở phsut 50. Người nhân đôi cách biệt cho Peru là đội trưởng Guerrero với pha quăng chân dứt điểm chéo góc.

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga
Đội trưởng Guerrero điền tên mình lên bảng điện tử

Không còn gì để mất, Úc làm tất cả những gì có thể để có bàn gỡ. Phút 53, lão tưởng Tim Cahill được tung vào sân, nhưng ngoài sự tri ân, thì danh thủ của xứ chuột túi cũng không tạo được sự khác biệt.

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga
Lão tướng Tim Cahill có kì World Cup thứ 4 được ra sân

Thất bại 0-2, cùng với việc Đan Mạch có trận hòa không bàn thắng tẻ nhạt nhất từ đầu giải đấu đến giờ, Úc chia tay World Cup 2018 với chỉ 1 điểm có được sau 3 trận. Còn Peru, họ rời nước Nga trong thế ngẩng cao đầu với chiến thắng 2 bàn cách biệt.

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga
video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga

Chung cuộc: Úc 0-2 Peru.

Ghi bàn: Carrillo 18',Guerrero 50'.

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga Kết quả, video World Cup 2018, Pháp vs Đan Mạch: Cầm tay nhau ru ngủ khán giả

Đang được chứng kiến một kỳ World Cup 2018 đầy sôi động và đầy ắp bàn thắng, khán giả đã bị hụt hẫng vì trận ...

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga Cầu thủ Pháp tẩy chay Antoine Griezmann

Pháp đã thắng Australia 2-1 nhưng nội bộ của Les Bleus bắt đầu có dấu hiệu lục đục khi một số cầu thủ tỏ ra ...

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga World Cup 2018: Tranh cãi gay gắt về công nghệ VAR

Được giới thiệu từ lâu nhưng lần đầu tiên công nghệ hỗ trợ trọng tài bằng video (VAR) tác động tới quyết định của trọng ...

video ban thang ket qua tran dau uc vs peru bang c world cup 2018 ngang cao dau roi nga Video bàn thắng Pháp vs Úc: Công nghệ lên tiếng, 'Gà trống' cất cao tiếng gáy

Video bàn thắng Pháp vs Úc: Công nghệ đã đóng góp phần quan trọng cho chiến thắng của ĐT Pháp vs Úc trong trận đấu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.