'Tiên tri mèo' Cass dự đoán sốc trận Pháp vs Argentina

Chú mèo tiên tri tên Cass mới đây đã có những dự đoán vô cùng thú vị cho trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 sắp tới,  giữa Pháp vs Argentina.

Pháp vs Argentina sẽ là trận đấu đầu tiên của vòng 1/8, World Cup 2018. Cuộc chạm trán giữa những cầu thủ của Les Bleus với những vũ công Tango sẽ diễn ra vào 21h00, ngày 30/6 sắp tới.

Messi cùng các đồng đội vừa thoát hiểm một cách ngoạn mục khi giành chiến thắng đầy kịch tính với Nigeria. Tuy nhiên, M10 có lí do để lo lắng về trận đấu sắp tới với Pháp, khi chú mèo Cass mới đây đã đưa ra dự đoán của mình.

tien tri meo cass du doan soc tran phap vs argentina
Chân dung "nhà tiên tri" Cass

Theo đó, "nhà tiên tri" tên Cass đã cho rằng, Pháp là đội đi tiếp sau cuộc đối đầu rất được chờ đợi này. Chú mèo xám vẫn được đưa ra hai đĩa thức ăn giống nhau, gắn hai lá cờ của hai quốc gia. Và trong lần "trổ tài" này, chú đã chọn "những chú gà trống Goloa".

tien tri meo cass du doan soc tran phap vs argentina
Cass đã chọn tuyển Pháp, thay vì Argentina của Messi

Điều đáng nói ở đây là chú mèo Cass có biệt tài tiên tri khá chính xác. Trước đó, chú đã từng đưa ra 18 nhận định chính xác, kể từ đầu World Cup tới nay. Những trận đấu đó là chủ nhà Nga thắng Ả rập Saudi, Đan Mạch thắng Peru, Anh thắng Tunisia, BĐN thắng Ma rốc, Uruguay thắng Ả rập Saudi, TBN thắng Iran, Bỉ thắng Panama, Pháp thắng Peru, Mexico thắng Hàn Quốc, Đức hạ Thụy Điển, Argentina thắng Nigeria, Anh thắng Panama, Croatia thắng Iceland, Colombia thắng Senegal và Ba Lan thắng Nhật.

tien tri meo cass du doan soc tran phap vs argentina Nhật kí World Cup 2018, lượt trận cuối cùng vòng bảng: 'Đau tim' đến những phút chót

Lượt trận cuối của vòng bảng FIFA World Cup 2018 chứng kiến những bất ngờ, kịch tính đến phút cuối cùng, cũng như "sự can ...

tien tri meo cass du doan soc tran phap vs argentina Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8: Chờ đợi tứ kết trong mơ CR7-M10

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8, cập nhật lịch thi đấu World Cup mới nhất hôm nay.

tien tri meo cass du doan soc tran phap vs argentina Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay (29/6): Hứa hẹn những trận 'siêu cầu đinh'

Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay (29/6), cập nhật bxh World Cup mới nhất hôm nay.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.