Siêu phẩm "nã đại bác" của sao trẻ ĐT Pháp là bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018

Sau gần 2 tuần tổ chức bình chọn trên trang chủ FIFA.com, chủ nhân bàn thắng đẹp nhất của World Cup 2018 đã chính thức lộ diện.

Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018:

Hơn 3 triệu độc giả online đã tham gia bình chọn trên trang chủ FIFA.com để chọn ra bàn thắng đẹp nhất ở World Cup 2018. Và ngôi vị số 1 cuối cùng đã chính thức lộ diện. Đó chính là cú vô lê cực kỳ đẹp mắt của hậu vệ cánh phải trẻ tuổi Pavard trong trận knock-out với Argentina ở vòng 1/8.

"Quả bỏng bật ra ngay trước mặt tôi với rất nhiều khoảng trống. Tôi chẳng kịp nghĩ gì nhiều. Tôi chỉ cố gắng nhắm thật trúng và không để quả bóng bay đi quá cao."Hậu vệ 22 tuổi người Pháp tâm sự.

sieu pham na dai bac cua sao tre dt phap la ban thang dep nhat world cup 2018
Đó là một cú sút rất đẳng cấp của Pavard

"Tôi chỉ cố gắng sút quả bóng đúng với đường đi trước đó của nó, đó là những gì các tiền đạo đã chia sẻ với tôi về cách sút bóng. Ngay sau khi sút, tôi biết mình đã làm tốt và không nghĩ đến khả năng bóng sẽ bay ra ngoài. Và khi quả bóng làm tung lưới, tôi thực sự hạnh phúc."

Pavard là cầu thủ đầu tiên của châu Âu giành được Bàn thắng đẹp nhất giải, kể từ World Cup 2006. Trước đó, giải thưởng này thuộc về James Rodriguez (2014), Diego Forlan (2010) và Maxi Rodriguez (2006).

sieu pham na dai bac cua sao tre dt phap la ban thang dep nhat world cup 2018 Mbappe nén đau thi đấu hai trận cuối World Cup 2018

Tờ L'Équipe tiết lộ sao trẻ tuyển Pháp - Mbappe bị sái ba đốt sống lưng trước trận bán kết gặp Bỉ tại World Cup ...

sieu pham na dai bac cua sao tre dt phap la ban thang dep nhat world cup 2018 Mbappe nhận áo số 7 của PSG, Real Madrid hết đường chiêu mộ

Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe chuẩn bị nhận chiếc áo số 7 hiện đang bỏ trống của PSG. Đó có thể coi là dấu chấm ...

sieu pham na dai bac cua sao tre dt phap la ban thang dep nhat world cup 2018 HÀI HƯỚC: Giroud thực hiện lời hứa cạo đầu sau World Cup

Như đã hứa, Olivier Giroud đã cạo trọc đầu sau khi đội nhà giành chức vô địch World Cup.

sieu pham na dai bac cua sao tre dt phap la ban thang dep nhat world cup 2018 Mesut Oezil từ giã ĐT Đức vì bị phân biệt chủng tộc

Tiền vệ Mesut Oezil tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 29 sau những hành vi phân biệt chủng tộc ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.