Sao Argentina từ giã đội tuyển sau thất bại trước Pháp

Ngôi sao của tuyển Argentina, Javier Mascherano đã chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại đầy cay đắng trước Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Cuộc chạm trán giữa Pháp vs Argentina kết thúc với chiến thắng chung cuộc 4-3 nghiêng về những chú gà trống Gô-loa. Ngay sau khi trận đấu khép lại, tuyển thủ Javier Mascherano đã chính thức nói lời từ giã màu áo sọc xanh trắng.

Phát biểu trong phòng họp báo sau cuộc đối đầu với Pháp, cựu sao Barca đã cho biết lí do của riêng mình: "Đã đến thời điểm tôi cần nói lời chia tay. Tôi mong rằng những đồng đội của tôi sẽ có được những thành công mới trong tương lai".

sao argentina tu gia doi tuyen sau that bai truoc phap
Mascherano chia tay đội tuyển quốc gia

Từ trước khi VCK FIFA World Cup 2018 diễn ra, nhiều người đã nhận định đây sẽ là kì cup thế giới cuối cùng mà Mascherano tham dự, nhưng không ít người đã bất ngờ khi anh nói lời từ giã đội tuyển. Cả sự nghiệp của mình, Mascherano có 147 lần ra sân cho Albiceleste.

Thực tế, quyết định này của cựu tiền vệ/trung vệ từng chơi bóng cho Barca là khá hợp lí khi anh đã cho thấy sự chậm chạp trong di chuyển, cũng như sự yếu thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Không chỉ vậy, anh thường xuyên mắc lỗi với những đường chuyền sai địa chỉ cũng như gây ra những sai lầm cá nhân tại World Cup lần này.

Sau khi kết thúc hành trình chinh phục cúp vàng thế giới, Mascherano vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng tại CLB Hebei China Fortune ở giải Super League.

sao argentina tu gia doi tuyen sau that bai truoc phap Video bàn thắng, kết quả Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup 2018: Mbappe thăng hoa, Pháp đi tiếp xứng đáng

Video bàn thắng, kết quả Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup 2018: Sao trẻ của tuyển Pháp, Mbappe tỏa sáng giành vé đi tiếp ...

sao argentina tu gia doi tuyen sau that bai truoc phap Kết quả Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup 2018: Sao trẻ nổ súng, Pháp hiên ngang tới tứ kết

Kết quả Pháp vs Argentina vòng 1/8 World Cup 2018: Pháp ung dung dự vòng knock out, nhưng không thể chủ quan trước một Argentina ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.