Dự đoán World Cup 2018 Úc vs Peru (21h00, 26/6), bảng C: Chia tay trong thế ngẩng cao đầu

Dự đoán tỉ số, nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, soi kèo World Cup hôm nay Úc vs Peru (21h00, 26/6): Những chú Kangaroo chỉ còn cơ hội nhỏ nhoi, còn Peru đã trở thành khán giả của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhưng cả Úc lẫn Peru đều sẽ chơi cống hiến ở lượt trận cuối.

Tỷ lệ châu Á: 0.83*1/4:0*-0.90

Tài/ Xỉu: 2 1/4

Úc vs Peru là hai đại diện của bảng C không còn nhiều hi vọng đi tiếp sau khi lượt đấu cuối khép lại. Đại diện Nam Mỹ đã chắc suất phải lên máy bay về nước sau khi lượt trận thứ 3 của vòng bảng World Cup 2018 kết thúc sau khi để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên trước Đan Mạch và đương kim Á quân Euro - tuyển Pháp.

Về phía "những chú Kangaroo", họ còn nguyên cơ hội có tấm vé đi tiếp. Song, đội bóng đến từ châu Á sẽ lọt vào vòng 1/8 khi và chỉ khi hai điều này xảy ra: họ phải thắng trước Peru ở lượt đấu cuối, ngoài ra còn phải chờ đợi "những chú gà trống Goloa" giành thắng lợi trước "những chú lính chì" với tỉ số cách biệt.

Do không còn quyền tự quyết, lại phải gặp một đối thủ sẵn sàng chơi cống hiến để chia tay World Cup 2018 trong thế ngẩng cao đầu, tuyển Úc sẽ khó lòng có thể giành được chiến thắng trước gương mặt đến từ châu Mỹ.

Đương nhiên, nói gì thì nói, giới mộ điệu vẫn đặt nhiều niềm tin và nghiêng nhiều về kết quả có lợi cho tuyển Úc. Nhưng trên thực tế, thị trường lại cho thấy điều ngược lại.

Những đánh giá bất ngờ đã xuất hiện, với tỉ số đặc biệt ở mức cân bằng ở thời điển đầu tiên. Thậm chí, xu hướng tham số đặc biệt còn được đẩy lên theo thế cao hơn dành cho Peru.

du doan world cup 2018 uc vs peru 21h00 266 bang c chia tay trong the ngang cao dau
Úc vs Peru trong một trận cầu vì danh dự hơn là cho một suất đi tiếp

Ở thị trường châu Á, chắc chắn Austrailia là điểm đến được nhiều nhà đầu tư ưa thích. Tuy nhiên nếu nói một cách công bằng, ngoài động lực để chiến đấu cho tấm vé dự vòng knock out, "những chú chuột túi" vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Còn ở phía bên kia, Peru lại đã làm cho nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, khi làm hai đại diện của châu Âu là Pháp và Đan Mạch phải chật vật mới có được 3 điểm.

Đội bóng Nam Mỹ có điểm mạnh là sự đồng đều, tinh thần chiến đấu rực lửa, lối chơi khoa học và thông minh. Cùng với việc có tâm lí thoải mái vì chắc chắn đã bị loại, Peru sẽ gây cho tuyển Úc rất nhiều khó khăn.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thông tin lực lượng

Australia: Andrew Nabbout (chấn thương).

Peru: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 uc vs peru 21h00 266 bang c chia tay trong the ngang cao dau
Đội hình dự kiến của Úc và Peru

Dự đoán: Úc vs Peru: 2-1

du doan world cup 2018 uc vs peru 21h00 266 bang c chia tay trong the ngang cao dau Paul Pogba: 'Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của tôi'

Mới chỉ 25 tuổi nhưng tiền vệ Paul Pogba của tuyển Pháp cho rằng kỳ World Cup đang diễn ra trên đất Nga có thể ...

du doan world cup 2018 uc vs peru 21h00 266 bang c chia tay trong the ngang cao dau Kết quả Pháp vs Peru (1-0): Sao trẻ lập đại công, Pháp nhọc nhằn đi tiếp

Chơi không thực sự hiệu quả, đặc biệt là trong hiệp 2 thậm chí còn lép vế trước Peru, song đội tuyển Pháp vẫn giành ...

du doan world cup 2018 uc vs peru 21h00 266 bang c chia tay trong the ngang cao dau FIFA "mổ băng", Paul Pogba mất bàn thắng

Một tin không vui đã đến với tiền vệ Paul Pogba sau khi FIFA tiến hành "mổ băng" trận đấu giữa Pháp và Australia. Ở ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.