Argentina hủy trận giao hữu cuối vì... tính mạng của Messi

Trận giao hữu giữa đội tuyển Argentina với Israel buộc phải hủy bỏ do Messi bị cổ động viên đe dọa.
argentina huy tran giao huu cuoi vi tinh mang cua messi Fan bóng đá Trung Quốc mạnh tay chi tiền tỷ đến Nga xem World Cup
argentina huy tran giao huu cuoi vi tinh mang cua messi World Cup 2018: Búp bê tình dục và chuyện đồng tính
argentina huy tran giao huu cuoi vi tinh mang cua messi Người hâm mộ bóng đá "săn" tour đi Nga xem World Cup 2018
argentina huy tran giao huu cuoi vi tinh mang cua messi Xem World Cup 2018 ở đâu nếu Việt Nam không mua được bản quyền?

Đại sứ quán Israel đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Cơ quan này cho biết, vừa qua đã xuất hiện những lời đe dọa nhắm tới siêu sao của Argentina, Lionel Messi, cùng với đó là làn sóng phản đối dữ dội từ phía cổ động viên Palestine.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Palestine đã lên tiếng cảnh báo rằng, các cổ động viên nước này đã dọa đốt ảnh và áo đấu của Messi nếu ngôi sao 30 tuổi ra sân trong trận gặp Israel.

Theo xác nhận từ phía Israel, trận đấu buộc phải hủy bỏ vì không đảm bảo được an ninh từ những mối đe dọa và khiêu khích nhằm vào Messi.

“Đại sứ quán Israel rất buồn phải thông báo về việc hoãn trận đấu giữa đội tuyển quốc gia với Argentina vào ngày thứ Bảy tới đây (theo giờ địa phương), trận khởi động cho World Cup 2018 tại Nga. Các mối đe dọa và khiêu khích đang nhắm đến Lionel Messi,” Đại sứ quán Israel cho biết.

argentina huy tran giao huu cuoi vi tinh mang cua messi
Để đảm bảo an toàn cho Lionel Messi cũng như các cầu thủ 2 đội, trận giao hữu đã bị hủy bỏ

Cơ quan này cũng khẳng định, mối quan hệ ngoại giao gần 70 năm của Israel và Argentina sẽ không bị ảnh hưởng vì một trận bóng đá.

Về phía đội bóng Nam Mỹ, tiền đạo Gonzalo Higuain cũng đồng tình với quyết định trên khi sự an toàn của các cầu thủ nên được đặt lên hàng đầu.

“Tôi nghĩ rằng, đó là một quyết định đúng đắn. Hiện tại, an toàn sức khỏe và tính mạng của chúng tôi cần phải được ưu tiên. Điều tốt nhất là trận đấu không nên diễn ra,” Higuain nói trên ESPN.

Trận giao hữu với Israel ở Jerusalem diễn ra theo kế hoạch thì đây sẽ là lần tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Jorge Sampaoli trước khi tới Nga tham dự World Cup 2018, nơi họ có trận mở màn với Iceland ngày 16 tháng Sáu.

argentina huy tran giao huu cuoi vi tinh mang cua messi Chiến dịch ghi bàn gây quỹ của Messi và Neymar chấm dứt vì... cư dân mạng

Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều về chiến dịch ghi bàn đổi bữa ăn miễn phí cho trẻ em nghèo của ...

argentina huy tran giao huu cuoi vi tinh mang cua messi Đường đến World Cup 2018 ĐT Argentina: Messi - 'phượng hoàng lửa tái sinh'

Chỉ nhờ có chiến thắng 3-1 ở lượt đấu cuối cùng thuộc vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ trên tử địa của Ecuador, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.