Sốc: Đá bóng vào gôn trống để ăn mừng vô địch, Giroud cũng không thể sút trúng đích

Sự vô duyên của Giroud trước khung thành đối phương càng được "khẳng định" khi tiền đạo của tuyển Pháp không thể sút bóng trúng đích trước gôn trống để... ăn mừng chức vô địch.

Tiền đạo Oliver Giroud vừa cùng tuyển Pháp lên ngôi sau trận chung kết World Cup 2018. Tuy hòa chung niềm vui đăng quang vô địch thế giới, nhưng chân sút đang chơi bóng cho Chelsea lại có kỉ niệm đáng quên tại Nga hè này.

Dù được HLV trưởng Didier Deschamps trao cho cơ hội từ sau trận đấu đầu tiên với tuyển Úc, nhưng cả giải số 9 của Les Bleus lại không thể có được một lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

Thống kê cho thấy, Oliver Giroud đã trải qua 592 phút tại World Cup 2018 mà không có nổi một pha dứt điểm trúng đích.

Thậm chí, ngay cả khi trận đấu đã kết thúc, và được đối diện với một khung thành trống, nhưng cầu thủ sinh năm 1986 cũng không thể đưa bóng vào lưới.

Đoạn video được một khán giả ghi lại cho thấy, khi các đồng đội đang ăn mừng, Giroud chạy gần đến quả bóng và tung cú sút hướng về cầu môn đang bỏ trống. Tuy nhiên, pha dứt điểm của tiền đạo của tuyển Pháp lại đưa bóng trúng... xà ngang của khung thành.

Trước đây, tuyển Pháp cũng lên ngôi vô địch World Cup 1998 với một số 9 không có một bàn thắng nào, đó là tiền đạo Stephane Guivarch.

soc da bong vao gon trong de an mung vo dich giroud cung khong the sut trung dich Sự giống nhau đến kì lạ trong hai chức vô địch World Cup của người Pháp

Tuyển Pháp có lần thứ 2 trong lịch sử đăng quang tại một vòng chung kết World Cup, và những cầu thủ nhập tịch đến ...

soc da bong vao gon trong de an mung vo dich giroud cung khong the sut trung dich Cận cảnh 'biển người' chào đón nhà vô địch Pháp rước cúp về Paris

Khoảng 500.000 người đã lấp kín các con đường dẫn về trung tâm thành phố Paris, nơi đội tuyển Pháp sẽ đi qua để ăn ...

soc da bong vao gon trong de an mung vo dich giroud cung khong the sut trung dich Video bàn thắng, kết quả chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia: Hoàn thành giấc mơ vàng hai thập kỉ

Video bàn thắng, kết quả chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia: Sau một trận cầu có tới 6 bàn thắng được ghi, đội ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.