World Cup bây giờ mới thực sự hay


Argentina, Đức, Brazil, Tây Ban Nha giờ đây sẽ phải chơi với tinh thần như đá trận chung kết, nếu không muốn phải rời World Cup sớm.
 

Hãy nhìn Đương kim vô địch Đức đá với Mexico ở nửa cuối hiệp 2, Oezil và các đồng đội đã phải chơi như thế nào?

Họ đá không khác gì đang đá… một trận chung kết, cố sống cố chết kiếm lấy 1 bàn thắng ở những giây phút cuối cùng của trận, tận dụng từng giây đưa bóng vào cuộc thật nhanh cả ở những pha ném biên.

Với những gì đang diễn ra, với những kết quả đã có, người Đức không vui, người Brazil chưa hài lòng, nhưng cả thế giới đang được hưởng lợi.

Viễn cảnh phải xách vali về nước sớm đã đến với ĐT Đức.

world cup bay gio moi thuc su hay world cup
ĐKVĐ Đức đứng trước nguy cơ bị loại sớm

Argentina, Brazil, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, các ông lớn trên lý thuyết đều chẳng khá khẩm gì hơn khi đều chỉ có 1 điểm vẻn vẹn trong tay.

Cho đến thời điểm này, chưa ứng cử viên nào gây được ấn tượng, mà thay vào đó, lại chỉ toàn những sự thất vọng. Chính những đội bóng yếu, bằng sự hợp lí và quả cảm, lại gây được ấn tượng tốt hơn.

Hãy nói đến Mexico, với chiến thuật quá hợp lý và những pha phản công mẫu mực. Nhiều người nói đến một cú sốc, một cơn địa chấn khi Đức thua trận mà quên đi rằng, Mexico là một gương mặt quen thuộc ở sân chơi World Cup. Hãy nhớ, Mexico có người cận vệ già Rafael Marquez đã 5 lần tham dự World Cup. Chicharito cũng được biết đến chính từ sân chơi World Cup. Kinh nghiệm, sự tự tin đến từ chính việc Mexico luôn là hành khách quen thuộc trên chuyến tàu World Cup.

Tương tự như vậy là Urugoay, Croatia, những đội đã kịp tranh thủ “lận lưng” 3 điểm làm vốn.

Khi mà những ông lớn gây thất vọng, thì những “ông nhỏ” lại ấn tượng.

Chủ nhà Nga có được đối thủ dễ chơi trong ngày mở màn, nhưng không thể nói họ gặp may khi chiến thắng tới 5-0. Hãy nhìn vào lối chơi của Gấu Nga, rất hợp lý, mạnh mẽ và không chút màu mè, hoa mỹ.

world cup bay gio moi thuc su hay world cup
Sự hợp lý và hiệu quả đang mang lại kết quả tốt cho những đội cửa dưới

Đến giờ phút này, ấn tượng nhất lại là Iceland, với cách chiến đấu đúng tinh thần chiến binh, mạnh mẽ, quả cảm và không hề run sợ. Peru cũng đã chơi đầy tự tin và rất có đường nét, dù họ đã thua trước Đan Mạch.

Ở chặng đường phía trước, Đức tự đặt mình vào cửa tử, mỗi phút giây sắp tới sẽ là những phút giây sinh tử thật sự cho nhà ĐKVĐ. Vẫn còn chủ quan, vẫn còn nhàn nhạt, học trò của HLV Joachim Low khó lòng có kết quả tốt.

Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina cũng phải bỏ đi tất cả những sự kiêu hãnh để mà chiến đấu kiếm điểm số để tồn tại.

Hóa ra “vòng đấu trực tiếp” lại đến sớm hơn so với dự đoán, World Cup bây giờ mới thực sự hay.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.