Bốc thăm vòng knock-out Champions League 2018/19: MU gặp lại Barca của Messi?

Vào 17h chiều ngày hôm nay, lễ bốc thăm chia bảng vòng knock-out UEFA Champions League sẽ chính thức diễn ra. Với vị trí nhì bảng, Liverpool và MU nhiều khả năng sẽ phải chạm trán những CLB mạnh.

Lễ bốc thăm chia bảng vòng knock-out UEFA Champions League mùa giải 2018-2019 sẽ chính thức được tổ chức vào 17h chiều 17/12.

16 đội bóng được vượt qua vòng bảng được chia làm hai nhóm. 8 đội đầu bảng sẽ đụng độ 8 đội xếp thứ hai. Hai đội từng cùng nằm chung bảng ở vòng ngoài, hoặc đến từ cùng một quốc gia sẽ không gặp lại nhau ở vòng kncok-out.

Những trận đấu lượt đi sẽ diễn ra ở những đội nhì bảng và dự kiến được tổ chức vào ngày 12, 13, 19 hoặc 20 tháng 2 năm sau; những ngày 5, 6, 12 và 13 tháng 3 năm 2019 sẽ diễn ra trận lượt về.

boc tham vong knock out champions league 201819 mu gap lai barca cua messi
16 gương mặt thi đấu tại vòng knock out Champions League mùa giải 2018-2019 đã được xác định sau khi lượt trận vòng bảng kết thúc (Ảnh: uefa.com)

Các lượt trận đấu loại trực tiếp vòng 16 đội năm nay được dự đoán sẽ rất hấp dẫn khi nhóm nhì bảng có sự xuất hiện của Atletico Madrid, MU và Liverpool. Trong khi đó, nhóm dẫn đầu có PSG, Barca, Man City hay Real Madrid.

Man United và Mourinho đang rất lo lắng bởi "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể sẽ đối mặt với những ông lớn như Barca, Real, Bayern hay PSG.

Chung cảnh đứng nhì ở vòng bảng, Liverpool nhiều khả năng gặp phải một trong số những "ông kẹ" vừa nêu tên.

Nêu may mắn, hai CLB có giàu thành tích nhất xứ sương mù có thể được chạm trán với những đội bóng nhẹ cân hơn như Dortmund hay Porto.

Man City của Pep Guardiola có lẽ là CLB đến từ Premier League vui nhất. Họ sẽ không phải đụng độ với Liverpool, MU (do cùng thi đấu tại giải VĐQG) và Lyon (do chung bảng).

Trường hợp xấu nhất, họ có thể phải gặp Atletico Madrid. Nhưng nếu may mắn hơn, những đối thủ như Schalke, Ajax, Roma, đều không phải là những đối thủ quá khó chơi với The Citizens.

boc tham vong knock out champions league 201819 mu gap lai barca cua messi Kết quả Liverpool vs Man United: Shaqiri bắn gục 'Quỷ đỏ', The Kop vượt mặt 'Man xanh'

Tường thuật trực tiếp diễn biến, bàn thắng, kết quả trận derby nước Anh, Liverpool vs Man United (23h00 16/12) trong khuôn khổ vòng 17 ...

boc tham vong knock out champions league 201819 mu gap lai barca cua messi Kết quả Champions League Valencia vs Man United: Bạc nhược 'Quỷ đỏ'

Kết quả Champions League, Valencia vs Man United (3h00, 13/12), vòng bảng Champions League: Quỷ đỏ có chuyến hành quân tới Tây Ban Nha để ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.