Bơi vào Chương Mỹ

Sau 10 ngày ngập lụt, người dân xã Nhân Lý, Nam Phương Tiến, Tân Tiến vẫn bì bõm trong làn nước ngập sâu có nơi ngang thân người.
boi vao chuong my
Bước sang ngày thứ 10, nhiều khu vực tại huyện Chương Mỹ vẫn tiếp tục bị ngập sâu trong nước lũ.
boi vao chuong my
Theo báo cáo nhanh của huyện Chương Mỹ ngày 31/7, mực nước đã giảm hơn so với những ngày trước nhưng nước rút với tốc độ rất chậm nên nhiều khu vực vẫn bị ngập rất sâu.
boi vao chuong my
Đường vào thôn làng, ngõ xóm đều bị làn nước bủa vây ngập nửa nhà.
boi vao chuong my
Theo báo cáo nhanh của UBND Huyện Chương Mỹ, tình hình thiệt hại tại các xã, thị trấn đang bị ngập, lụt là: Diện tích lúa bị thiệt hại 1.328,8ha; rau màu bị thiệt hại 295,8ha; diện tích nuôi trồng thủy sản bị thiệt hại 596,1ha; diện tích cây ăn quả bị thiệt hại 187,6ha.
boi vao chuong my
Gia súc gia cầm được di chuyển lên vùng khô ráo, an toàn. Thông báo của UBND Huyện Chương Mỹ cho biết, gia súc bị chết 339 con; gia cầm, thủy cầm bị chết, thất lạc 55.629 con; chuồng trại bị sập đổ 4.855m2.
boi vao chuong my
Thuyền bè vẫn tiếp tục là phương tiện di chuyển chủ lực của bà con vùng bị ngập lụt tại huyện Chương Mỹ.
boi vao chuong my
Ghi nhận tại hiện trường trong chiều ngày 31/7, phần lớn khu vực xã Nam Phương Tiến vẫn chìm ngập trong nước.
boi vao chuong my
Từ ngày 29/7, hơn 1000 hộ dân phải cắt điện để đảm bảo an toàn do ngập nước. Nhiều ngày qua, người dân phải sử dụng nến để chiếu sáng do không có điện để sử dụng.
boi vao chuong my
Người dân thôn Nam Hài, xã Nam Phương Tiến cho biết ngoài vấn đề bị cắt điện, thiếu lượng thực và bị cô lập, người dân trong xã phải chịu cảnh thiếu nước sạch để dùng.
boi vao chuong my
Cô Nguyễn Thị Mùi đứng trước ngôi nhà đã ngập ngót 10 ngày. Cô Mùi cho biết, so với những ngày trước thì nước đã rút đi khoảng 30-40cm. Hiện toàn bộ khu vực thôn Nam Hài đều đang thiếu nước sạch, người dân phải mua nước bình 20L về để dùng nhưng không đủ so với nhu cầu dù là tối thiểu.
boi vao chuong my
Ngập lút hơn 10 ngày khiến cuộc sống của người dân bị xáo trộn.
boi vao chuong my
Cả một biển nước bủa vây khu dân cư, nhiều khu vực người dân phải sử dụng đến xuồng máy hoặc thuyền mới có thể tiếp cận.
boi vao chuong my
Trước tình hình trên, Ban chỉ huy quân sự huyện Chương Mỹ cũng cử lực lượng thường trực đưa các đoàn lãnh đạo Thành phố, huyện, các đoàn thiện nguyện đi thăm, tặng quà, động viên nhân dân vùng lũ.
boi vao chuong my
Trong ngày 31/7, các lực lượng kịp thời đưa nước uống, gạo, mì tôm đến các hộ dân, hỗ trợ nhân dân ổn định cuộc sống.
boi vao chuong my Cận cảnh mực nước chênh vênh tại đê tả sông Bùi: 'Từ bé đến giờ mới thấy mực nước dâng cao đến vậy'

Mặc dù mực nước đã rút nhưng người dân vẫn lo lắng, ông Lưu Đắc Bộ (62 tuổi, ở thôn Trung Hoàng, xã Thanh Bình) ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.