Bóng đá Italy rúng động vì trận cầu có tỉ số 20-0

AC Cuneo giành chiến thắng khó tin với tỉ số 20-0 trước Pro Piacenza, đối thủ chỉ có thể tung vào sân bảy cầu thủ.

Trận đấu diễn ra ở vòng mới nhất bảng A, giải Serie C (hạng Ba) Italy hôm 17/2 có tỉ số 20-0.

Do đội hình chính và ban huấn luyện đều đình công vì bị nợ lương từ tháng 8/2018, Pro Piacenza phải tung vào sân đội hình chỉ gồm bảy cầu thủ. Sáu trong số này là cầu thủ trẻ. Người còn lại là nhân viên vật lý trị liệu được đưa vào thi đấu, do một cầu thủ quên thẻ chứng minh cá nhân. Cirigliano, cầu thủ mới 18 tuổi, phải đăng ký với tư cách đội trưởng kiêm HLV.

bong da italy rung dong vi tran cau co ti so 20 0

Piacenza (áo đỏ đen) chỉ có bảy cầu thủ khi ra sân đấu Cuneo.

Với việc kém bốn người so với đối thủ, Pro Piacenza nhanh chóng để thua 16 bàn trong hiệp một. AC Cuneo có thêm bốn bàn trong hiệp hai và giành chiến thắng đậm chưa từng thấy. Hicham Kanis và Edoardo Defendi là hai cầu thủ lập công nhiều nhất với sáu và năm bàn.

Trước trận gặp AC Cuneo, Pro Piacenza từng bỏ chơi ba trận khác cũng với lý do thiếu cầu thủ (đều bị xử thua 0-3). Nếu để chuỗi trận này tăng lên con số bốn, theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Italy, đội bóng sẽ mặc định bị đánh xuống hạng bốn Serie D.

bong da italy rung dong vi tran cau co ti so 20 0

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.