BOT số 1 quốc lộ 5 đã sẵn sàng tiền lẻ 100 đồng

Trạm trưởng BOT số 1 quốc lộ 5 cho biết đã chuẩn bị tiền mệnh giá 100 đồng để “ứng phó” trong tình huống tài xế dùng tiền lẻ trả phí.

Ông Nguyễn Văn Điều, Trạm trưởng Trạm thu phí số 1 BOT quốc lộ 5 (Hưng Yên), cho biết như trên khi trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM về việc các tài xế dùng tiền lẻ để trả phí qua trạm vào sáng nay (11-12).

bot so 1 quoc lo 5 da san sang tien le 100 dong

Trạm trưởng BOT số 1 quốc lộ 5 cho biết đã chuẩn bị sẵn tiền 100 đồng nhằm "ứng phó" việc tài xế dùng tiền lẻ trả phí

Thông tin thêm, ông Điều cho hay trong buổi sáng có 3 xe sử dụng tiền lẻ để trả phí qua trạm, mỗi xe dừng khoảng 10 phút. Tuy nhiên, do trạm đã có phương án phân luồng nên không ảnh hưởng gì.

“Quan trọng là việc Ngân hàng Nhà nước có tiền 100 đồng để đổi cho doanh nghiệp chứ vấn đề không có gì. Bên tôi (Trạm thu phí số 1 BOT quốc lộ 5) đã có hết, đã chuẩn bị 1-2 tập để đề phòng” - ông Điều nói.

bot so 1 quoc lo 5 da san sang tien le 100 dong

Lực lượng cảnh sát cơ động vẫn đang có mặt tại trạm

Vị trạm trưởng khẳng định nếu tài xế dùng tiền lẻ để thanh toán thì trạm sẽ bố trí tiền mệnh giá nhỏ để trả lại, tuy nhiên nếu những tài xế cố tình gây mất trật tự thì lực lượng anh ninh địa phương sẽ làm đúng theo trách nhiệm.

Trong một diễn biến khác, theo ghi nhận của PV tại hiện trường, sau khi một số tài xế sử dụng tiền lẻ, giao thông qua trạm BOT số 1 quốc lộ 5 đã diễn ra bình thường.

bot so 1 quoc lo 5 da san sang tien le 100 dong

Xe chuyên dụng của CSGT và xe cẩu đỗ trước trạm phu phí

Hiện tại, một xe chuyên dụng của CSGT, một xe cẩu đang đậu trước khu vực cửa trạm. Phía bên trong, nhiều cảnh sát địa phương, cảnh sát cơ động, thanh tra giao thông,… đang làm việc. Được biết, lực lượng này có mặt tại trạm từ khoảng 7 giờ 30 sáng nay.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.