Bphone 2017 hết hàng tạm thời, nhiều khách phải đợi thêm

Không lâu sau khi bán ra, Bphone 2017 hết hàng nên không ít người dùng dù đặt trước vẫn phải đợi thêm thời gian để nhận máy.

Nhiều người dùng cho hay dù đặt trước máy, họ vẫn nhận tin nhắn thông báo Bphone 2017 hết hàng tạm thời và được đề nghị chờ thêm. Tin nhắn được gửi tới họ trước ngày máy mở bán chính thức 19/8.

bphone 2017 het hang tam thoi nhieu khach phai doi them

Thời gian giao hàng dự kiến của từng khách hàng không giống nhau, rải rác từ 20 - 22/8. Hiện tại, một số người dùng ở các thành thị lớn như Hà Nội, TP HCM bắt đầu nhận hàng. Trong khi đó, những khách hàng ở các tỉnh, thành khác vẫn tiếp tục đợi.

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc truyền thông của Tập đoàn BKAV chia sẻ, ngày 19/8 là thời điểm bắt đầu trả hàng Bphone 2017 cho những người đặt mua máy. Tuy nhiên, đơn vị phân phối là Thế giới Di động, phía nhà sản xuất không thực hiện việc đưa máy đến tận tay người tiêu dùng.

Theo những thông tin hiện có, Thế giới Di động sẽ giao hàng cho khách đặt trước bắt đầu từ ngày 19/8 và dự kiến hoàn thành vào ngày 25/9. Mốc thời gian này dành cho người dùng đã tham gia chương trình đặt máy do hệ thống này tung ra từ cuối tháng 7. Những khách hàng có nhu cầu mua hoặc trải nghiệm sản phẩm vẫn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Thế giới Di động. Danh sách địa điểm có sẵn máy để trải của hãng gồm 120 cửa hàng tại 53 tỉnh thành trên cả nước.

Việc đưa máy đến các đại lý, cửa hàng để người dùng dễ tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua là một bước tiến đáng hoan nghênh của BKAV và Bphone 2017 so với model sản xuất năm 2015. Ở thế hệ Bphone đầu tiên, hãng công nghệ Việt chỉ bán máy qua hình thức đặt hàng online và tự mình đảm nhiệm khâu giao hàng, phân phối sản phẩm.

Lựa chọn trên đã giới hạn rất nhiều cơ hội tiếp cận sản phẩm, đồng thời chưa thực sự phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt tại thời điểm đó.

bphone 2017 het hang tam thoi nhieu khach phai doi them

Tuy nhiên, vẫn có một điểm chung của hai sản phẩm này khi không thể đến tay người tiêu dùng đầy đủ như dự kiến. Giống Bphone 2017, Bphone 2015 cũng rơi vào tình trạng trễ hẹn. Theo nhà sản xuất, khâu sản xuất đã không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, tuy nhiên hãng không công bố số thiết bị cụ thể được bán ra.

Bên cạnh đó, Bphone 2017 cũng đang có một số phản ánh về chất lượng cảm ứng và sự cố tự tắt camera trước khi người dùng chụp selfie. BKAV sau khi nhận phản ánh đã nhanh chóng tung ra bản phần mềm vá lỗi của camera và cập nhật BkavGTV nâng cấp giao diện, bổ sung chức năng yêu cầu xác thực khi tắt bật định vị từ màn hình khóa, bổ sung nút Truyền màn hình, chế độ đêm trên bảng điều khiển DashBoard.

Về vấn đề loạn cảm ứng, đại diện truyền thông BKAV cho biết hãng vẫn chưa tiếp nhận được phản ánh từ khách hàng về lỗi cảm ứng. "Nhưng sau khi có thông tin về việc sản phẩm Bphone 2017 bị loạn cảm ứng ở một số điểm trải nghiệm, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho lực lượng kỹ thuật để kịp thời điểm tra sản phẩm".

Bphone 2017 là smartphone Việt được chú ý nhất đầu tháng 8. Máy được trang bị cấu hình tầm trung, với thiết kế khá chau chuốt và được đánh giá cao hơn so với mẫu Bphone 2015. Sản phẩm có mức giá tham khảo 9,79 triệu đồng.

bphone 2017 het hang tam thoi nhieu khach phai doi them Bphone 2017 bắt đầu trưng bày tại các cửa hàng di động

Bphone 2017 bắt đầu được bày tại các cửa hàng thuộc hệ thống Thế giới Di động trên cả nước cho người dùng trải nghiệm ...

bphone 2017 het hang tam thoi nhieu khach phai doi them Bphone Gold 2017 cao cấp lộ diện

Phiên bản Bphone Gold 2017 cao cấp mạ vàng sở hữu 2 camera, kiểu dáng giống Bphone đời đầu nhưng màn hình lớn hơn.

bphone 2017 het hang tam thoi nhieu khach phai doi them CEO BKAV lần đầu thừa nhận khó khăn và thất bại của Bphone 2015

Trên sân khấu sự kiện ra mắt Bphone 2017, CEO Nguyễn Tử Quảng đã có những trải lòng về lý do thất bại của Bphone ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.