Bphone 2017 bắt đầu mở bán đợt 2

Sau thời gian ngắn tạm dừng đặt hàng vì không đủ nguồn cung, Bphone 2017 bắt đầu mở bán đợt 2 từ ngày 15/9.

Bphone 2017 có thể nói là một trong những smartphone được người tiêu dùng Việt quan tâm nhất trong tháng 8 vừa qua. Máy ra mắt từ 8/8 và chính thức bán ra thị trường ngày 19/8. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi lên kệ, BKAV - đơn vị sản xuất đã phải thông bán tạm ngừng nhận đặt các đơn hàng mới do "cung không đủ cầu". Nhiều khách hàng đặt máy từ trước cũng phải chịu cảnh rời ngày nhận máy.

bphone 2017 bat dau mo ban dot 2
Người dùng có thể đặt Bphone 2017 mới từ ngày 15/9. Ảnh: Anh Quân

Ngày 15/9, BKAV chính thức mở đặt hàng trở lại sản phẩm này và máy vẫn được phân phối qua hệ thống của Thế giới Di động với mức giá không đổi 9,79 triệu đồng.

Cùng với việc mở bán trở lại, BKAV cũng kịp tung ra một bản cập nhật cải thiện khá nhiều vấn đề đang có trên máy. Theo thông báo từ hãng, bản nâng cấp ngoài việc sửa một số lỗi nhỏ còn nâng cấp camera, bàn phím, tăng khả năng hoạt động cho thiết bị và bổ sung một vài tính năng còn thiếu trước đây.

Trong đó, camera AI tiếp tục được tối ưu hơn, hoạt động hiệu quả hơn rõ rệt so với phiên bản phần mềm cài sẵn trong đợt đầu mở bán. Tính năng lấy nét đã nhanh hơn, khả năng chụp thiếu sáng được cải thiện và chất lượng ảnh nâng cao.

Kể từ khi ra mắt, Bphone 2017 đã nhiều lần được cập nhật vá các lỗi nhỏ và tối ưu hiệu năng, tính năng đáng kể. Đây là kết quả của quá trình lắng nghe phản hồi từ phía người dùng của đội ngũ phát triển sản phẩm Bphone, một trong những điểm được người dùng đánh giá tích cực.

Lãnh đạo BKAV từng chia sẻ ưu tiên của Bphone 2017 là chinh phục khách và đưa sản phẩm công nghệ Made in Vietnam ra thị trường, do vậy không kỳ vọng nhiều vào doanh số bán ra. Vì lẽ đó, hãng đã không lường trước được số lượng đặt hàng, khiến thị trường bị gián đoạn nguồn cung một thời gian ngắn.

Cũng giống như các lần bán máy trước, đợt đặt lại lần 2 này nhà sản xuất không công bố số lượng cụ thể về sản phẩm được tung bổ sung ra thị trường, cũng không tiết lộ số máy đã bán trong đợt mở bán đầu tiên. Bphone 2017 được hãng đưa ra các cửa hàng để người dùng trải nghiệm thực tế, thay vì chỉ bán trực tuyến nên các chuyên gia dự đoán số lượng máy bán được sẽ vượt hơn nhiều so với sản phẩm Bphone đầu tiên.

Bphone 2017 là smartphone thứ 2 được BKAV tung ra thị trường, sau lần đầu ra mắt năm 2015. Máy mang nhiều thay đổi cả về thiết kế cũng như đầu tư về tính năng, hiệu năng nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng so với thế hệ sản phẩm đầu tiên. Trong đó, khả năng chụp hình, nghe nhạc, màn hình và thời lượng pin là những điểm nhấn của sản phẩm nhận khá nhiều quan tâm.

bphone 2017 bat dau mo ban dot 2 Bphone 2017 chuẩn bị nhận cập nhật lớn về camera

Bản cập nhật cho camera cho Bphone 2017 sẽ có sau một hoặc 2 ngày tới, cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh cho ...

bphone 2017 bat dau mo ban dot 2 CEO Nguyễn Tử Quảng: 'Chúng tôi làm Bphone không phải vì kinh doanh'

Ông Nguyễn Tử Quảng - Giám đốc công ty Bkav chia sẻ về mẫu smartphone Bphone 2017, và khẳng định đây không phải là sản ...

bphone 2017 bat dau mo ban dot 2 Bphone 2017 hết hàng tạm thời, nhiều khách phải đợi thêm

Không lâu sau khi bán ra, Bphone 2017 hết hàng nên không ít người dùng dù đặt trước vẫn phải đợi thêm thời gian để ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.