BKAV xác nhận Bphone 2017 gặp vấn đề cảm ứng ở điểm phân phối tại miền Trung

Kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng của BKAV đã xác nhận Bphone 2017 gặp vấn đề cảm ứng xảy ra ở điểm phân phối Thế giới Di động tại miền Trung.

Sau ngày bắt đầu cho trải nghiệm máy thực tế từ 16/8, một số người dùng phản ánh hiện tượng máy trưng bày gặp vấn đề cảm ứng.

Không lâu sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV đã xác nhận vụ việc trên và cho biết sự cố xảy ra ở một cửa hàng Thế giới Di đông đặt tại miền Trung. "Trong ngày 20/8 chúng tôi đã nhận được một video về tình trạng nêu trên. Đơn vị ngay sau đó đã kiểm tra lại với bên nhà phân phối thì được biết, chiếc Bphone 2017 đang được cắm sạc tích hợp thiết bị chống trộm nên khách hàng đang bị vướng, dẫn đến hiện tưởng loạn cảm ứng trong quá trình trải nghiệm".

"Chiếc Bphone 2017 này đã được cập nhật bản OTA mới, nhưng chưa phải là bản thương mại", nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV chia sẻ thêm.

bkav xac nhan bphone 2017 gap van de cam ung o diem phan phoi tai mien trung
Bphone 2017 được xác nhận có vấn đề về cảm ứng khi sử dụng sạc tích hợp thiết bị chống trộm. Ảnh minh hoạ (Ảnh Chí Hiếu)

Theo thông tin từ tổng đài chăm sóc khách hàng của BKAV, ngoài vấn đề hy hữu tại một cửa hàng Thế giới Di động tại miền Trung thì tới thời điểm hiện tại hãng vẫn chưa nhận thêm thông tin nào phản ánh về vấn đề loạn cảm ứng của Bphone 2017.

Nhân viên trên cũng khẳng định, chiếc Bphone 2017 hiện nay có thể cắm sạc, cáp của hãng khác để tiến hành sạc pin cho máy mà không có vấn đề gì, chỉ cần thiết bị cáp có hỗ trợ giao thức USB Type-C và sạc có hỗ trợ.

Trước đó, vào ngày 19/8, chỉ sau vài giờ mở bán chính thức chiếc điện thoại Bphone 2017 - một sản phẩm "Made in Viet Nam", khách hàng đã có phản hồi về việc máy gặp trục trặc khi chụp ảnh với camera trước (camera selfie). Trong một số trường hợp, khi người dùng thực hiện thao tác bấm chụp, ngay lập tức máy sẽ tự động thoát khỏi ứng dụng và trở về màn hình chính.

Đại diện BKAV sau khi ghi nhận trường hợp trên đã có trả lời chính thức về sự cố. Nguyên nhân chính là người dùng đang bật camera ở chế độ HDR. Phía nhà sản xuất cũng nhanh chóng tung ra bản cập nhật, vá lỗi camera kể trên.

bkav xac nhan bphone 2017 gap van de cam ung o diem phan phoi tai mien trung Bphone 2017 vừa bán ra đã gặp sự cố về cảm ứng?

Chỉ sau vài ngày mở bán, chiếc Bphone 2017 đã bị người dùng phàn nàn về việc bị sự cố ngay từ lần mở máy ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.