Bphone 2017 chuẩn bị nhận cập nhật lớn về camera

Bản cập nhật cho camera cho Bphone 2017 sẽ có sau một hoặc 2 ngày tới, cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh cho máy.

Thông tin từ BKAV cho hay, mẫu smartphoneBphone 2017 sẽ có một bản cập nhật lớn dành cho camera vào khoảng giữa tuần này. Thông tin chi tiết về bản nâng cấp này không được hãng tiết lộ, nhưng hứa hẹn sẽ có thay đổi lớn trên camera của máy.

bphone 2017 chuan bi nhan cap nhat lon ve camera
Bphone 2017 được trang bị AI Camera nhằm tăng chất lượng ảnh chụp. Ảnh: Anh Quân.

Bphone 2017 được trang bị AI Camera ở cả 2 cảm biến trước và sau, giúp xử lý chi tiết bức hình tốt hơn. Tuy nhiên ở phiên bản phần mềm hiện tại, camera chính chưa thể hiện được nhiều. Chất lượng hình ảnh mới ở mức khá, chưa cho thấy sự khác biêt rõ rệt với các camera trên những model cùng tầm tiền khác. Ngược lại, camera trước lại thể hiện tốt, một phần nhờ tích hợp sẵn tính năng làm đẹp khuôn mặt.

Bán chính thức từ ngày 19/8, mẫu Bphone thế hệ 2 của BKAV chuẩn bị có lần cập nhật thứ 4. Các lần trước máy được nhận những bản nâng cấp và sửa lỗi nhỏ như tự thoát camera trước, tối ưu trải nghiệm giao diện và bàn phím...

Điều này cho thấy hãng công nghệ Việt này lắng nghe những thông tin từ người dùng và có phản hồi khá tích cực nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm. Tuy phần cứng của máy có thông số và chất lượng tốt, những trục trặc nhỏ về mặt phần mềm vẫn xảy ra và cần các bản cập nhật trong tương lai để thay đổi hoàn toàn.

BKAV vừa thông báo ngừng nhận đặt hàng mới đối với Bphone 2017. "Đợt ra mắt Bphone 2017 này chúng tôi không đặt nặng vấn đề doanh số bán hàng, nên lượng máy chuẩn bị cho thị trường không nhiều. Sau nửa tháng ra mắt, thị trường phản ứng khá tích cực nên số máy này đã được đặt mua hết và BKAV sẽ ngừng nhận đơn hàng cho đến đầu tháng 9 để chuẩn bị sản xuất tiếp", ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của tập đoàn chia sẻ về lý do ngừng nhận các đơn đặt trước mới. Hiện tại đơn vị cùng nhà phân phối là Thế giới Di động tập trung giải quyết đơn của những khách hàng đặt trước thời điểm bán chính thức.

Thông tin trên được giới chuyên gia đánh giá tích cực hơn so với thời điểm ra mắt máy Bphone đầu tiên cách đây 2 năm. Tuy nhiên, việc chậm giao hàng và ngừng đặt đơn do không sản xuất kịp giống sự cố của năm 2015, cùng với lời giải thích từ chính đơn vị sản xuất cho thấy hãng chưa thực sự tự tin về sức tiêu thụ của model trên thị trường quê nhà.

bphone 2017 chuan bi nhan cap nhat lon ve camera CEO Nguyễn Tử Quảng: 'Chúng tôi làm Bphone không phải vì kinh doanh'

Ông Nguyễn Tử Quảng - Giám đốc công ty Bkav chia sẻ về mẫu smartphone Bphone 2017, và khẳng định đây không phải là sản ...

bphone 2017 chuan bi nhan cap nhat lon ve camera BKAV xác nhận Bphone 2017 gặp vấn đề cảm ứng ở điểm phân phối tại miền Trung

Kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng của BKAV đã xác nhận Bphone 2017 gặp vấn đề cảm ứng xảy ra ở điểm phân phối ...

bphone 2017 chuan bi nhan cap nhat lon ve camera Bphone 2017 hết hàng tạm thời, nhiều khách phải đợi thêm

Không lâu sau khi bán ra, Bphone 2017 hết hàng nên không ít người dùng dù đặt trước vẫn phải đợi thêm thời gian để ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.