Buộc thôi việc nam chuyên viên sàm sỡ đồng nghiệp bị phạt 200.000 đồng

Sau một ngày công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng, ông Nguyễn Bình Triệu, chuyên viên Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Triệu Phong tiếp tục bị Hội đồng kỷ luật huyện này buộc thôi việc.

Chiều 14/8, UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật đối với ông Nguyễn Bình Triệu, chuyên viên Phòng Tài chính- Kế hoạch vì liên quan đến đơn tố cáo "hiếp dâm" của chị N.T.L.A (30 tuổi, cũng là chuyên viên phòng này).

Cuộc họp dưới sự chủ trì của ông Phan Quang Giải- Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong.

buoc thoi viec nam chuyen vien sam so dong nghiep bi phat 200000 dong

Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Triệu Phong, nơi xảy ra vụ việc

Tại buổi họp, các thành viên hội đồng kỷ luật đã tham gia ý kiến và bỏ phiếu với kết quả 5/5 phiếu đồng ý buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Bình Triệu.

Một ngày trước đó (13/8), Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Triệu Phong (Quảng Trị) cũng đã công bố quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Triệu vì có hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của đồng nghiệp.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 21/6, trong lúc chị L.A đang ngồi làm việc tại cơ quan thì ông Triệu đi vào phòng và có hành vi sàm sỡ, cưỡng bức chị.

Sự việc khiến chị L.A. bị hoảng loạn, người bị xây xước, bầm tím ở cổ và môi bị chảy máu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị L.A đã có đơn tố cáo hành vi của ông Triệu gửi cơ quan công an huyện Triệu Phong.

Sau đó, qua điều tra, xác minh, Công an huyện Triệu Phong đã có quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với ông Triệu vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác.

buoc thoi viec nam chuyen vien sam so dong nghiep bi phat 200000 dong Sàm sỡ đồng nghiệp tại cơ quan bị phạt hành chính 200.000 đồng

Sau khi xác định hành vi của ông Tr. không đủ yếu tố cấu thành tội hiếp dâm cơ quan chức năng Quảng Trị đã ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.