Buồn chuyện gia đình, nam thanh niên dừng xe nhảy cầu Bến Thủy

Do buồn chuyện gia đình nên nam thanh niên đã dừng xe bên cầu Bến Thủy rồi nhảy xuống sông tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 14/8, anh L.T (SN 1986) trú xóm 5, xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã đi lên cầu Bến Thủy rồi dừng xe đứng lại.

Phát hiện sự việc bất thường, người đi đường đã định tới để khuyên ngăn, nhưng bất ngờ nam thanh niên đã nhảy xuống dòng sông Lam tự tử.

buon chuyen gia dinh nam thanh nien dung xe nhay cau ben thuy
Cầu Bến Thủy nơi nạn nhân nhảy sông tự vẫn. Ảnh Hoài Nam

Ngay sau sự việc, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, lực lượng chính quyền địa phương, phối hợp cùng gia đình nạn nhân thuê thuyền để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến sáng 15/8, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Được biết, anh T. đã có vợ và con nhỏ. Theo người thân nạn nhân, anh T. là người hiền lành, thời gian gần đây không mâu thuẫn với ai. Có thể nạn nhân buồn chuyện gia đình nên mới nghĩ quẩn.

Hiện, gia đình và cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm tung tích nạn nhân.

buon chuyen gia dinh nam thanh nien dung xe nhay cau ben thuy Cứu sống người phụ nữ 60 tuổi nhảy cầu Bến Thủy

Chiều ngày 23/11, Trung tá Võ Mậu Sơn, Trạm trưởng trạm Công an Gia Lách - Công an Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.