Ca sĩ Vũ Duy Khánh: ‘Bây giờ thì tôi cho rằng Croatia sẽ vô địch’

Từng dự đoán trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức giữa Pháp và Anh, tuy nhiên trước trận chung kết, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh lại khẳng định: “Bây giờ thì tôi cho rằng Croatia sẽ vô địch”.
 

“Thực sự thì không chỉ tôi mà rất nhiều người trên thế giới này đều không tin rằng Croatia sẽ vượt qua đội tuyển Anh, nhưng đó lại là sự thuật. Với cá nhân tôi thì Croatia là một đội bóng buất khuất, họ chơi với một tinh thần quả cảm và quật cường. Croatia là đội bóng ít ngôi sao nếu so với những đối thủ vào bán kết, thế nhưng với tinh thần đoàn kết, với lối chơi tập thể. Tôi không thể tin nổi khi họ chơi đến 3 trận liên tiếp đều 120 phút và đều là đội dành chiến thắng cuối cùng, thực sự nể phục tinh thần của Croatia”, nam ca sĩ với ca khúc “Sai người sai thời điểm” cho biết.

ca si vu duy khanh bay gio thi toi cho rang croatia se vo dich
Vũ Duy Khánh dự đoán Croatia sẽ vô địch

Duy Khánh nói về cầu thủ mà anh thích nhất trong đội hình Croatia: “Cầu thủ mà tôi thích nhất của Croatia không phải Luka Modric hay Ivan Rakitic, người mà tôi thích nhất là thủ thành Subasic. Đến giờ thì tôi lại tin rằng Croatia sẽ vô địch World Cup. Họ xứng đáng với điều đó với một tinh thần quật cường và buất khuất như thế. Một dàn cầu thủ vừa già dơ, vừa kinh nghiệm lại rất quật khởi như Croatia sẽ đánh bại được sức trẻ của Pháp”.

ca si vu duy khanh bay gio thi toi cho rang croatia se vo dich
Duy Khánh cho rằng lại sẽ có 1 trận đấu nữa kéo dài 120 phút của Croatia

“Tôi nghĩ trận chung kết lần này sẽ không như mọi người hay nghĩ, rằng sẽ rất chặt chẽ, mà chung kết giữa Pháp và Croatia sẽ có một thế trận cởi mở. Pháp đang có hàng công rất mạnh, và chẳng có lí do gì khiến họ phải tiếp cận trận đấu theo kiểu phòng ngự mà sẽ chơi tấn công trước Croatia. Croatia cũng sẽ tấn công ngược trở lại, sẽ là một thế trận ăn miếng trả miếng. Với bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra, và tôi nghĩ Croatia sẽ lại tiếp tục chơi 1 trận cầu nữa kéo dài 120 phút. Tôi nghĩ tỉ số 2 hiệp chính sẽ là 2-2, cầu thủ tỏa sáng là Mbappe của Pháp, nhưng Croatia sẽ lên ngôi vô địch”.

“Thực sự bóng đá rất khó nói, tôi cho rằng Croatia họ có tinh thần, có sự đoàn kết, và họ có thần may mắn bảo hộ nữa, một điều gì đó rất đặc biệt sẽ xảy ra ở World Cup lần này, và cuối cùng chung cuộc thì nhà vô địch là Croatia”.

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tiên liệu một kịch bản đặc biệt mà lại có vẻ như không đặc biệt với những gì đang diễn ra, rằng Croatia sẽ lên ngôi với liên tiếp 4 trận cầu 120 phút.

Chờ xem, liệu điều tưởng như không tưởng, vô tiền khoáng hậu này có xảy ra hay không?

ca si vu duy khanh bay gio thi toi cho rang croatia se vo dich Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh: ‘Trận chung kết World Cup 2018 sẽ là giữa Pháp và Anh’
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.