Ca sĩ Vũ Duy Khánh: 'Để vợ đánh ghen với Thanh Hương, lỗi phần lớn là do tôi'

Chia sẻ về việc bà xã DJ Tiên Moon ghen tuông với diễn viên Thanh Hương trên trang cá nhân, ca sĩ Vũ Duy Khánh cho biết anh và vợ đang sống ly thân.

- Chào ca sĩ Vũ Duy Khánh! Vừa qua cư dân mạng khá ồn ào chuyện bà xã đánh ghen diễn viên Thanh Hương khi chia sẻ trên trang cá nhân. Thực tế giữa anh và Thanh Hương có quan hệ gì không?

Giữa tôi và Thanh Hương đã có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm rồi. Cả hai đều là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Thời điểm năm 2009, tôi thành lập một nhóm nhạc gồm 3 thành viên. Tôi là trưởng nhóm, còn lại là Thanh Hương và một chị khác nữa cũng tên là Hương.

ca si vu duy khanh de vo danh ghen voi thanh huong loi phan lon la do toi
Ca sĩ Vũ Duy Khánh.

Sau đó một quãng thời gian, tất cả đều mất liên lạc. Sau 7-8 năm không gặp nhau thì thời điểm vừa rồi, chúng tôi mới kết nối lại. Vô hình chung sự kết nối này lại xảy ra câu chuyện vừa rồi. Đúng là “họa vô đơn chí”, “tình ngay lý gian” mà không ai có thể giải thích được.

ca si vu duy khanh de vo danh ghen voi thanh huong loi phan lon la do toi
Nữ diễn viên trong phim "Người phán xử" - Thanh Hương.

- Như anh nói là sự việc xảy ra ngoài mong muốn, bản thân hiểu rõ đó là chuyện hiểu lầm nhưng sao không thấy anh lên tiếng?

Đáng lẽ Khánh im lặng, bởi câu chuyện nó khá nhạy cảm. Nhưng nếu như không phát ngôn, tôi tự thấy có lỗi với vợ và bạn mình cũng như tất cả khán giả đang theo dõi. Nếu phát ngôn cũng sẽ rất đụng chạm. Nhiều người sẽ nghĩ, tôi tận dụng thời điểm này để làm scandal. Và rất nhiều người đang nghĩ, vợ tôi đang cố tạo ra sự việc như thế để hai vợ chồng được chú ý hơn. Bởi vậy, sau khi suy nghĩ, tôi quyết định cần chia sẻ mọi việc.

- Sau ồn ào việc bà xã đánh ghen trên mạng xã hội, tình cảm của vợ chồng Vũ Duy Khánh như thế nào?

Khánh và vợ vẫn bình thường. Khánh định lặng im vì chuyện này khá nhạy cảm, tuy nhiên nếu mình không lên tiếng thì mình có lỗi với vợ mình, với cả bạn bè nữa. Nhưng nếu lên tiếng, nhiều người sẽ nghĩ mình và vợ tận dụng việc này để cố tạo scandal gây chú ý hơn. Chính vì vậy Khánh muốn chia sẻ để mọi người rõ.

Hiện tại cuộc sống của hai vợ chồng đang tạm xa nhau - Ly thân, để cả hai có được những khoảnh khắc riêng, hiểu được rằng mình cần gì, muốn gì. Và cái việc mình cần, mình muốn là đúng hay sai.

- Sự việc nghiêm trọng và căng thẳng đến mức ly thân vậy sao?

Khánh muốn cuộc sống của hai vợ chồng lúc này nên có một khoảng lặng. Để cả hai cùng nhìn nhận xem mình sai ở điểm nào, đúng ở điểm nào để tiếp tục sống. Ly hôn là việc chắc chắn không bao giờ xảy ra. Nếu có ly hôn vợ, Khánh cũng sẽ không bao giờ đi thêm bước nữa với bất kỳ người phụ nữ nào.

ca si vu duy khanh de vo danh ghen voi thanh huong loi phan lon la do toi
Ca sĩ Vũ Duy Khánh hạn phúc bên vợ và con trai.

Việc ly thân này chỉ là để cho cả hai có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những biến cố đã xảy ra. Vợ Khánh là một người rất chịu đựng. Trong khi gặp rất nhiều biến cố: Bố mất, gia đình cũng gặp nhiều điều xui xẻo. Scandal nhạy cảm này là họa vô đơn chí. Khánh nghĩ, nếu không cho vợ nghỉ ngơi thì cô ấy sẽ bị stress hơn rất nhiều.

- Sự việc này xảy ra, Khánh nghĩ sao về bà xã?

Đũa bát nhiều khi còn xô đẩy thì trong cuộc sống gia đình cũng không tránh được. Người đàn ông là trụ cột, nếu như không giải quyết êm thấm được việc nhà sẽ không làm được gì khác. Khi câu chuyện xảy ra, cảm xúc của người phụ nữ bao giờ cũng cao. Cảm xúc của vợ tôi lúc xảy ra chuyện này cũng vậy. Cô ấy làm mà không suy nghĩ gì cả. Chỉ biết thỏa mãn cơn ghen tuông thôi. Hậu quả để lại không quá nặng nề nhưng nếu không biết cách giải quyết thì sẽ nặng nề thực sự. Ảnh hưởng đến cá nhân của Hương nữa.

Trong chuyện này Khánh hiểu, vợ cũng là phụ nữ. Mà phụ nữ thì ai cũng yêu, khi yêu thì ghen. Vợ Khánh cũng vậy, cũng muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng muốn giữ chồng của mình.

- Thế còn về bản thân?

Với Khánh, là đàn ông nên phải có trách nhiệm. Vợ là người sinh con, sống với mình, bất cứ có chuyện gì thì Khánh cũng cần phải bảo vệ vợ và gia đình. Khánh thấy mình là người có lỗi khi để vợ phải hiểu lầm.

ca si vu duy khanh de vo danh ghen voi thanh huong loi phan lon la do toi

Bởi vậy cho nên trong mọi status hay câu nói trên mạng xã hội, Khánh đều xin lỗi vợ trước. Với Khánh, gia đình là tất cả. Với bạn bè, ai hiểu được thì tốt còn không mình cũng phải chấp nhận. Khánh không thể để vợ "đơn thương độc mã" trong sự việc này được. Khi sự việc xảy ra thì không ai ủng hộ vợ tôi cả. Thậm chí có nhiều người cũng không ủng hộ tôi. Chính vì lẽ đó, Khánh cần bảo vệ cô ấy vì đó là vợ của mình.

- Như Vũ Duy Khánh chia sẻ thì việc này là chuyện hiểu lầm của bà xã, bản thân anh và Thanh Hương không hề có chuyện gì vượt quá giới hạn. Vậy sau sự việc này 2 người đã liên lạc lại với nhau chưa?

Tôi và Hương vẫn liên lạc với nhau. Hương muốn một ngày nào đấy cả hai gia đình sẽ gặp nhau. Hiện tại là thời điểm nhạy cảm, chưa phải lúc nói dự định đó với vợ mình. Tôi muốn để mọi chuyện đi vào quên lãng đã. Mình còn rất nhiều việc phải làm. Hương hay vợ tôi cũng vậy. Tôi không muốn chuyện này làm ảnh hưởng đến công việc lẫn sự nghiệp của tất cả.

- Việc tiếp tục liên lạc với Thanh Hương, anh không sợ bà xã lại căng thẳng thêm?

Thực ra chúng tôi liên lạc chỉ để giải quyết chuyện không may "từ trên trời rơi xuống" như thế nào thôi. Tôi không thể giải quyết câu chuyện này một mình được, Thanh Hương cũng thế, nên phải có sự đồng ý của cả hai người. Nếu sơ sẩy một chút thôi, đây sẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cả hai.

ca si vu duy khanh de vo danh ghen voi thanh huong loi phan lon la do toi

- Hiện tại thì bà xã đã có cái nhìn khác về mối quan hệ giữa 2 người?

Chia sẻ thật là cho đến thời điểm hiện tại, vợ Khánh vẫn chưa có sự thay đổi nào khi nhìn về mối quan hệ này. Ngay kể cả status viết về câu chuyện này, vợ tôi cũng nhất quyết không xóa. Khánh rất khó xử với người bạn của mình. Bởi Hương cũng là người có gia đình rồi. Rất may mắn là cả hai đều tự hiểu bản thân không làm gì sai vượt quá giới hạn. Là bạn, khi Hương gặp điều không tốt thì tôi chia sẻ và ngược lại cũng vậy.

ca si vu duy khanh de vo danh ghen voi thanh huong loi phan lon la do toi DJ Soda phiên bản Việt tái xuất với ngoại hình nóng bỏng sau 1 năm sinh nở

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi tập trung cho gia đình, bà xã của ca sĩ Vũ Duy Khánh – DJ Tiên Moon chính thức ...

- Là nam ca sĩ nổi tiếng, đào hoa, không tránh khỏi được chuyện yêu đương, rung động với các cô gái đẹp. Có chăng anh đã để lại vết gì đó khiến vợ mất lòng tin?

Đối với Khánh hay bất kỳ ai cũng vậy, sự hoàn hảo của đàn ông sẽ không bao giờ có. Trước khi tôi lập gia đình, tôi cũng đã trải qua một quãng tình trường khá lận đận. Không ai phủ nhận về việc Vũ Duy Khánh đào hoa. Khi đồng ý kết hôn với mình thì cô ấy dường như chấp nhận toàn bộ mọi quá khứ. Khánh cũng thay đổi hoàn toàn con người mình, sống có trách nhiệm hơn và hướng về gia đình.

ca si vu duy khanh de vo danh ghen voi thanh huong loi phan lon la do toi

Tuy nhiên, Khánh cũng phải thừa nhận rằng có nhiều thứ rất khó để thay đổi ngay được khi đây chỉ là năm thứ 2 cưới nhau, sẽ còn rất nhiều những chuyện khác nữa. Rất khó kiểm soát được cảm xúc của người phụ nữ.

- Khánh có muốn nhắn nhủ gì tới vợ không?

Nếu có gì nhắn nhủ, Khánh sẽ trực tiếp nói với vợ mình. Chỉ hy vọng mọi người thông cảm cho việc làm của vợ tôi. Bởi tôi nghĩ chỉ có những người phụ nữ có gia đình, họ mới biết cách bảo vệ gia đình của mình.

Cám ơn Vũ Duy Khánh đã chia sẻ!

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.