Các cậu bé đầu tiên ra khỏi hang có tình trạng sức khỏe yếu nhất

Trái với thông báo ban đầu sẽ đưa những cậu bé khỏe mạnh nhất ra trước để đảm bảo an toàn. 2 cậu bé ra ngoài đầu tiên lại có tình trạng sức khỏe yếu nhất.

Theo truyền thông Thái Lan, Mongkhon Bunpiem, 14 tuổi, là thành viên đầu tiên được đưa khỏi hang vào lúc 17 giờ 50 phút.

Thành viên tiếp theo trong đội bóng được cứu là Prachak Sutham, 14 tuổi. Tất cả hai cậu bé sau khi được nhân viên y tế kiểm tra sơ bộ đã được trực thăng đưa đến bệnh viện Prachanukraw ở thành phố Chiang Rai.

cac cau be dau tien ra khoi hang co tinh trang suc khoe yeu nhat
Mongkhon Bunpiem, 14 tuổi.

Tờ The Nation cho biết, một trong hai cậu bé đang ở trong tình trạng sức khỏe đáng báo động.

Nguồn tin từ chuyên gia y tế Richard Harris, người trực tiếp kiểm tra sức khỏe các cậu bé thoát khỏi hang, các cậu bé ra đầu tiên là những người yếu nhất.

Trước đó, đội cứu hộ thông báo sẽ đưa những người có thể trạng tốt nhất ra ngoài đầu tiên để đảm bảo an toàn. Nhưng có vẻ tình hình cấp bách đã khiến họ có quyết định ngược lại.

cac cau be dau tien ra khoi hang co tinh trang suc khoe yeu nhat

Chiến dịch giải cứu bắt đầu từ 10 giờ sáng hôm qua (8/7) và kết thúc vào 21 giờ cùng ngày. Ông Osotthanakorn, người đứng đầu chiến dịch cho biết đã có 4 cậu bé được đưa ra ngoài, tình hình sức khỏe tạm ổn định.

Đợt giải cứu tiếp theo sẽ bắt đầu sau khi oxy được cung cấp lại đầy đủ. Tình hình vẫn tiếp tục được cập nhật.

cac cau be dau tien ra khoi hang co tinh trang suc khoe yeu nhat Huấn luyện viên đội bóng Thái Lan được giải cứu cùng 3 cậu bé

Sau khi đưa được 4 người đầu tiên trong nhóm 13 người bị kẹt trong hang động Tham Luang ở Thái Lan ra ngoài an ...

cac cau be dau tien ra khoi hang co tinh trang suc khoe yeu nhat Có thể mất 4 ngày để giải cứu 9 người còn lại của đội bóng Thái Lan

Mưa lớn dài ngày bắt đầu có thể khiến công tác cứu hộ 9 thành viên còn lại của đội bóng thiếu niên Thái Lan ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.