Các cửa hàng cà phê bóng đá đã kín chỗ từ vài ngày trước trận Việt Nam vs UAE

Các nhà hàng, quán cà phê trên địa bàn Hà Nôi có máy chiếu hay ti vi cỡ lớn để phục vụ người hâm mộ, có những nơi đã được khách đặt kín bàn trong khung giờ diễn ra trận bóng giữa U23 Việt Nam U23 UAE vào chiều nay (1/9).
 

Theo đó, một nhân viên quản lý nhà hàng trên đường Bà Triệu chia sẻ, nhà hàng đầu tư máy chiếu, màn hình tivi cỡ lớn để phục vụ những người hâm mộ bóng đá nước nhà nên mỗi lần có trận bóng quan trọng, thu hút nhiều người xem là lại có nhiều khách hàng đặt bàn trước. Hôm nay cũng không ngoại lệ, U23 Việt Nam đá nên nhà hàng cũng đông hơn mọi khi.

cac cua hang ca phe bong da da kin cho tu vai ngay truoc tran viet nam vs uae
Nhà Hàng trên phố Bà Triệu (Hà Nội) đầu tư máy chiếu, màn hình tivi cỡ lớn để phục vụ những người hâm mộ bóng đá nước nhà (Ảnh: Như Quỳnh)

Cụ thể, nhân viên này cho biết: “Về trận đấu của U23 chiều nay, mọi người hâm mộ gọi đến cửa hàng đặt bàn trước từ 1-2 hôm nay rồi. Thậm chí còn có những khách đã đặt bàn ngay sau khi U23 Việt Nam với Hàn Quốc để đặt bàn trước cho trận hôm nay”.

cac cua hang ca phe bong da da kin cho tu vai ngay truoc tran viet nam vs uae
Tại không gian lớn của nhà hàng đã được người hâm mộ bóng đá đặt kín bàn (Ảnh: Như Quỳnh)

Được biết, tại không gian rộng của cửa hàng này đã được khách hàng đặt kín chỗ từ vài hôm trước, đến hôm nay chỉ còn vài bàn với lượng khách ít ở không gian nhỏ hơn cũng có máy chiếu để phục vụ người hâm mộ.

Tại một số quán cà phê khác trên địa bàn Hà Nội như: Lý Thường Kiệt, Nguyễn Hữu Huân đã chuẩn bị sẵn sàng máy chiếu để phục vụ người hâm mộ nước nhà và không cân phải đặt chỗ trước.

cac cua hang ca phe bong da da kin cho tu vai ngay truoc tran viet nam vs uae
Các quán cà phê trên địa bàn Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận bóng của U23 Việt Nam (Ảnh: Như Quỳnh)

Bên cạnh, những quán nhậu, quán cà phê thì những cửa hàng ăn vặt cũng “ăn theo”. Tại quán bánh xèo trên đường Nguyễn Khuyến (Hà Nội) đang tất bật chuẩn bị đồ để ship cho khách trước khi trận bóng diễn ra.

cac cua hang ca phe bong da da kin cho tu vai ngay truoc tran viet nam vs uae

Chị Phương, chủ quán bánh xèo cho hay, “Hôm nay, có trận bóng U23 Việt Nam nên nhiều khách hàng đã mua với số lượng lớn để ăn khi xem bóng đá, cổ vũ đội tuyển nước nhà. Dù 15h mới diễn ra trận đấu nhưng từ 13h đã bắt đầu làm bánh xèo, nướng nem lụi cho khách, bởi rất nhiều đơn hàng với số lượng lớn nên phải chuẩn bị trước mới kịp giao cho khách”.

Nhiều người kinh doanh đồ ăn online cũng đang tất bật chuẩn bị đồ ăn để ship kịp cho khách trước khi trận bóng diễn ra. Chị Kim Oanh, bán đồ ăn vặt online chia sẻ, "Hôm nay, tôi có rất nhiều đơn đặt đồ ăn, gấp 2-3 lần những ngày thường. Nhưng các khách hàng đều muốn giao hàng 15h nên tôi phải thuê thêm ship để có thể phục vụ tốt hơn và giao hàng đúng giờ cho khách".

cac cua hang ca phe bong da da kin cho tu vai ngay truoc tran viet nam vs uae Giá bánh trung thu Thu Hương 2018: Độc đáo hộp bánh Thanh Âm có thể phát ra nhạc

Tết Trung thu đang đến rất gần, nhiều thương hiệu bánh Trung thu đã tung ra nhiều loại bánh chủ lực ra thị trường. Năm ...

cac cua hang ca phe bong da da kin cho tu vai ngay truoc tran viet nam vs uae Giá bánh trung thu Nguyễn Sơn 2018: Khám phá bên trong hộp bánh có giá hơn 1,1 triệu đồng

Hiện nay, thị trường bánh trung thu đang rất sôi động, các hãng bánh lớn đã tung ra nhiều sản phẩm để phục vụ khách ...

cac cua hang ca phe bong da da kin cho tu vai ngay truoc tran viet nam vs uae Giá bánh trung thu Anh Hòa 2018: Giá chỉ từ 38.000 đồng đến 610.000 đồng

Hiện nay các nhãn hàng bánh trung thu đã tung ra thị trường những mẫu mã bánh mới để phục vụ khách hàng. Năm nay, ...

cac cua hang ca phe bong da da kin cho tu vai ngay truoc tran viet nam vs uae Giá bánh Trung thu Bánh mứt kẹo Hà Nội 2018: Bên trong hộp bánh cao cấp 1,2 triệu đồng gồm những loại bánh nào?

Hàng năm, mỗi dịp Tết Trung thu, nhiều thương hiệu bánh Trung thu ồ ạt xuất hiện trên thị trường. Năm nay, giá bánh Trung ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.