Giá bánh trung thu Thu Hương 2018: Độc đáo hộp bánh Thanh Âm có thể phát ra nhạc

Tết Trung thu đang đến rất gần, nhiều thương hiệu bánh Trung thu đã tung ra nhiều loại bánh chủ lực ra thị trường. Năm nay, giá bánh Trung thu Thu Hương dao động từ vài chục tới hơn một triệu đồng. Bên cạnh những dòng bánh truyền thống, thương hiệu này cũng ra mắt dòng bánh cao cấp lên đến 1,5 triệu đồng/hộp. 

Giá bánh trung thu Thu Hương 

Thu Hương, ra đời từ năm 1996, đến nay Thu Hương đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người dân thủ đô cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bánh trung thu Thu Hương được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp cùng những bí quyết gia truyền đã tạo nên những sản phẩm không chỉ hấp dẫn về hình thức mà còn giữ được hương vị bánh đậm đà bản sắc dân tộc.

Thương hiệu bánh Thu Hương đã tung ra thị trường những mặt hàng bình dân và cũng có những dòng bánh cao cấp để phụ vụ tốt nhất cho khách hàng trong dịp trung thu.

Giá phổ biến của bánh trung thu loại 150 - 200 gram là 43.000 - 58.000 đồng/chiếc, bánh có trọng lượng 220g sẽ có giá 63.000 đồng/chiếc, chủ yếu tập trung vào nhân thập cẩm truyền thống, nhân đậu xanh, đậu đỏ, sữa dừa, trà xanh.... Ngoài ra dòng sản phẩm cao cấp có giá từ 380.000 đồng đến 1,5 triệu đồng/hộp.

Dòng bánh cao cấp nhất là Hộp Thanh Âm có giá 1,5 triệu đồng gồm có 6 bánh nướng 150g với 2 vị truyền thống và 4 vị đặc biệt. Chiếc hộp này là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có tích hợp hệ thống loa Bluetooth với công nghệ hiện đại, truyền tải âm thanh sắc nét.

Bảng giá bánh trung thu Thu Hương 2018

Bánh nướng

gia banh trung thu thu huong 2018 doc dao hop banh thanh am co the phat ra nhac

Cổ Truyền

gia banh trung thu thu huong 2018 doc dao hop banh thanh am co the phat ra nhac

Bánh dẻo

gia banh trung thu thu huong 2018 doc dao hop banh thanh am co the phat ra nhac

Bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2018

gia banh trung thu thu huong 2018 doc dao hop banh thanh am co the phat ra nhac
gia banh trung thu thu huong 2018 doc dao hop banh thanh am co the phat ra nhac Giá bánh Trung thu Bánh mứt kẹo Hà Nội 2018: Bên trong hộp bánh cao cấp 1,2 triệu đồng gồm những loại bánh nào?

Hàng năm, mỗi dịp Tết Trung thu, nhiều thương hiệu bánh Trung thu ồ ạt xuất hiện trên thị trường. Năm nay, giá bánh Trung ...

gia banh trung thu thu huong 2018 doc dao hop banh thanh am co the phat ra nhac Giá bánh trung thu Kinh Đô 2018: Hộp bánh 3,5 triệu đồng có gì đặc biệt?

Hàng năm, mỗi dịp Tết Trung thu, trên thị trường lại nhộn nhịp với các hãng bánh trung thu khác nhau. Năm nay, giá bánh ...

gia banh trung thu thu huong 2018 doc dao hop banh thanh am co the phat ra nhac Giá bánh Trung thu Hữu Nghị 2018: Hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm được sử dụng làm nhân bánh

Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, các hãng bánh Trung thu đã tung ra hàng trăm mẫu mã, kiểu dánh bánh nướng, ...

gia banh trung thu thu huong 2018 doc dao hop banh thanh am co the phat ra nhac Bánh trung thu Trung Quốc: 'Thượng vàng hạ cám', khách mua chen chúc xếp hàng

Người dân Trung Quốc Đại lục và Hong Kong đang đổ xô đi mua bánh trung thu trong khi các đại lý tranh thủ cơ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.