Hậu Trung thu: Xuất hiện bánh nướng, bánh dẻo đồng giá 10.000 đồng

Sau Trung thu, một số hãng bánh  đại hạ giá với giá rẻ “giật mình” chỉ từ 10.000 -20.00 đồng/chiếc và thu hút được sự quan tâm của khá đông người.
 

Khi Tết Trung thu đã qua, các điểm bán bánh trung thu của các hãng nổi tiếng như Hữ Nghị, Maison, Thu Hương, Kinh Đô... đã đóng quầy kết thúc đợt bán bánh trung thu. Nhưng tại ki ốt bán bánh trung thu trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội) có bày bán rất nhiều loại bánh nướng, bánh dẻo với mức giá phổ biến từ 10.000 - 20.000 đồng/chiếc.

hau trung thu xuat hien banh nuong banh deo dong gia 10000 dong
Ki ốt bán bánh trung thu đại hạ giá nằm trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội) (Ảnh: Như Quỳnh)

Theo ghi nhận của Pv, dù vừa qua Trung thu, tuy nhiên tại quầy bánh nằm trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội) vẫn thu hút được khá đông khách hàng vào mua hàng. Các loại bánh chủ yếu có nhãn mác Đồng Khánh, Richy.

Tại đây, bánh dẻo trung thu của thương hiệu Đồng Khánh chỉ có duy nhất một vị nhân thập cẩm. Còn bánh nướng có nhãn hiệu Richy thì có hai vị là hạt sen 1 trứng và sữa jambon bát bửu 1 trứng. Bánh được bán hạ giá có 3 trọng lượng là 80g, 150g và 200g. Các loại bánh này được bày bán tại đây đều có hạn sử dụng đến giữa tháng 10.

hau trung thu xuat hien banh nuong banh deo dong gia 10000 dong
Bánh nướng có nhãn hiệu Richy với hai hương vị hạt sen một trứng và sữa jambon bát bửu một trứng được bán với giá 20.000 đồng/chiếc (Ảnh: Như Quỳnh)

Trên thị trường, giá niêm yết bánh nướng của thương hiệu Richy có giá từ 52.000 – 60.000 đồng/chiếc và có 8 hương vị như : thập cẩm lạp xưởng một trứng, Jambon bát bửu một trứng, ngũ nhãn một trứng, sữa dừa một trứng, đậu xanh lá dứa một trứng, đậu xanh một trứng và hạt sen một trứng.

hau trung thu xuat hien banh nuong banh deo dong gia 10000 dong
Bánh dẻo nhãn hiệu Đồng Khánh có trọng lượng là 200g với giá 20.000 đồng/ chiếc (Ảnh: Như Quỳnh)

Bánh dẻo của hãng Đồng Khánh có giá niêm yết là từ 43.000 – 68.000 đồng/chiếc và có 12 hương vị là: sữa dừa, đậu xanh, sen nhuyễn, khoai môn, trà xanh, thập cẩm, sữa dừa một trứng, đậu xanh một trứng, sen nhuyễn một trứng, khoai môn một trứng, trà xanh một trứng, thập cẩm jambon một trứng, bánh chay hạt sen, bánh chay đậu xanh.

Chị H.T, một khách hàng mua bánh chia sẻ: “Sau rằm Trung thu, thị trường bánh “đại hạ giá” cũng trở nên sôi động. Tuy nhiên, chất lượng bánh rất khó để kiểm chứng dù hạn sử dụng còn tới giữa tháng 10 dương lịch. Tôi mua hai chiếc vì cũng lo chất lượng bánh không đảm bảo”.

Nhiều người khác cũng chỉ vào mua bánh với số lượng rất ít, khoảng một đến hai chiếc, họ cho rằng mua về dùng thử vì cũng tỏ ra nghi ngại về chất lượng sản phẩm.

hau trung thu xuat hien banh nuong banh deo dong gia 10000 dong Nhiều hàng nghỉ bán sớm, bánh Trung thu 'quyết' không giảm giá

Dù hôm nay đã là ngày rằm tháng 8 nhưng một số quầy bán bánh Trung thu của các thương hiệu lớn nằm trên địa ...

hau trung thu xuat hien banh nuong banh deo dong gia 10000 dong Sát Tết Trung thu, bánh truyền thống áp đảo bánh handmade

Các hàng bánh Trung thu truyền thống làm việc hết công suất vẫn không đủ hàng bán cho khách trước thời điểm Tết Trung thu.

hau trung thu xuat hien banh nuong banh deo dong gia 10000 dong Hàng nghìn người đổ về phố cổ chơi Trung thu sớm

Hàng nghìn người đổ về khu vực phố cổ Hà Nội đón Trung Thu sớm khiến nơi đây chật cứng, tối 21/9. Nhiều em nhỏ ...

hau trung thu xuat hien banh nuong banh deo dong gia 10000 dong Bánh trung thu hiệu Hermes, Gucci, chị em bỏ 3 triệu đồng mua về chỉ để...ngắm

Một số loại bánh trung thu của các hãng hàng hiệu Hermes, Gucci, LV,… đang được xách tay từ Trung Quốc về Việt Nam và ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.