Các sự kiện hay nhất hôm nay 1/5: Triển lãm truyện tranh Pháp 'Astérix' và chuỗi nhạc kịch Úc

Hôm nay (1/5) tại Hà Nội diễn ra buổi triển lãm truyện tranh Pháp "Astérix", chuỗi nhạc kịch từ Úc "Hi-5". Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh đặc sắc với buổi chiếu phim miễn phí ngoài trời.
cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc Các sự kiện hay nhất hôm nay 30/4: Lễ hội diều và phiên chợ vùng cao

Sự kiện tại Hà Nội

Triển lãm “Huyền thoại truyện tranh Pháp Astérix”

Thời gian: 9h - 20h ngày 1/5

Địa điểm: L’Espace - 24-26 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Triển lãm “Huyền thoại truyện tranh Pháp Astérix – Bộ sách tranh kinh điển của những ai yêu phiêu lưu và ưa hài hước” với sự tham gia của diễn giả, dịch giả Vũ Văn Đại.

Astérix – Huyền thoại truyện tranh Pháp trở lại trong phiên bản mới đặc biệt kể về người anh hùng của những cuộc phiêu lưu, người chiến binh nhỏ bé nhưng thông minh và đầy lòng quả cảm. Người luôn thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm.

cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc
Bộ truyện tranh về nhân vật Astérix và ngôi làng bất khuất của người Gaulois vẫn thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Triển lãm “Bóng và Hình” của Lê Thiết Cương

Thời gian: Ngày 1/5

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA B1-R3 Vincom Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bóng và Hình” - giới thiệu 22 bức tranh sơn dầu trên toan – là những tác phẩm mới nhất của họa sĩ Lê Thiết Cương, sáng tác trong 2 năm 2016 và 2017.

Lấy cảm hứng từ những đề tài giản dị, quen thuộc, gần gũi như phố xá, nhà cửa, cây cối, dòng sông, bàn ghế… họa sĩ đã biến hoá những hình ảnh đó thành một diện mạo khác.

cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc
Câu chuyện và cảm xúc được gửi gắm qua sự tĩnh mịch, yên lặng trong tranh, thông qua đó người xem có thể liên tưởng, suy ngẫm về những câu chuyện của riêng mình. (Ảnh: Viết Thịnh)

///

Đêm nhạc dành cho quý ông

Thời gian: 21h ngày 1/5

Địa điểm: Camelia Lounge Hanoi Camelia Lounge Hanoi, tầng 3, Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt

Gentleman Night là đêm nhạc dành cho các quý ông, với màn biểu diễn của DJ có nhiều năm kinh nghiệm tại Camelia: DJ Tonique. Anh sẽ mang đến những bản nhạc mới với những âm thanh êm ái nhưng không kém phần sôi động.

cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc
Đêm nhạc dành riêng cho những quý ông vào ngày cuối cùng của dịp nghỉ lễ. (Ảnh: Camelia Lounge Hanoi‎)

///

Nhạc kịch từ Úc Hi-5 "Super"

Thời gian: 11h30 ngày 1/5

Địa điểm: Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô

Hi-5, chuỗi nhạc kịch từ Úc nổi tiếng sẽ ra mắt khán giả thủ đô, đặc biệt là các em thiếu nhi trong ngày 1/5.

Một chương trình siêu vui nhộn, siêu năng động, siêu ngầu! Đi vào thế giới của những anh hùng Hi-5 như Joe, Shay, Bailey, Lachie và Courtney sẽ dẫn dắt các bạn nhỏ vào những chuyến phiêu lưu với nhiều hoạt động thú vị.

cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc
Nhạc kịch từ Úc Hi-5"Super". (Ảnh: OS Vietnam Co)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Buổi chiếu phim ngoài trời

Thời gian: 14h ngày 1/5

Địa điểm: Dreamer Hood - 18 Nguyễn Văn Thủ d1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trong ngày lễ 1/5 nếu chưa có dự định hay kế hoạch gì thì bạn có thể tham gia một tiệc party BBQ và xem phim hoàn toàn miễn phí trên sân thượng với view nhìn tuyệt đẹp.

cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc
Thưởng thức tiệc nướng và xem phim ngoài trời sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hay thú vị. (Ảnh: Thảo Phạm)

/////

Đêm nhạc Jazz

Thời gian: 19h30 - 20h45 ngày 1/5

Địa điểm: Pizza 4P's Hai Bà Trưng - 151B Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đêm nhạc Jazz tại Pizza 4P’s Hai Bà Trưng, diễn ra vào tối hôm nay. Giống như những câu chuyện quanh bàn ăn, giai điệu “Swing" của Jazz luôn phóng khoáng, sáng tạo và đầy bất ngờ. Trình diễn bởi Beatrice Di Carlo, âm điệu Jazz qua chất giọng của cô luôn mang đến một chút ngẫu hứng cho không gian nơi đây.

cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc
Vào tối hôm nay, đừng bỏ lỡ đêm nhạc tuyệt vời này cùng những người yêu thương tại Pizza 4P’s Hai Bà Trưng. (Ảnh: Pizza 4P's Hai Ba Trung‎)

---

'MỜI XEM THÊM'

cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc 5 nhà hàng ngon, ấm cúng phù hợp cho gia đình liên hoan 30/4
cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc 30/4 ở Hà Nội: 5 quán cà phê đẹp phù hợp để hàn huyên, trò chuyện cùng bạn bè
cac su kien hay nhat hom nay 15 trien lam truyen tranh phap asterix va chuoi nhac kich uc 5 điểm shopping giúp ‘giải khuây’ dịp lễ 30/4 cho người ở lại Hà Nội
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.