Đó chính là một trong những kế hoạch hợp tác những loạt dự án công nghệ, bao gồm dữ liệu lớn, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp di động tại Đông Nam Á giữa Grab và Microsoft.
Mới đây, Go-Viet đã bắt đầu mở rộng thị trường ra Hà Nội với chương trình đồng giá 1.000 đồng thu hút được rất nhiều tài xế, trước tình hình đó nhằm giữ chân tài xế, Grab đã đưa ra chương trình thưởng ngay 200.000 đồng/ngày dành cho đối tác hai bánh đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội từ ngày 18/9/2018.
Ngay sau khi Go-Viet chính thức có mặt tại Hà Nội, rất nhiều tài xế đã chuyển sang đăng kí ứng dụng này. Mới đây, hãng xe công nghệ Grab đã chính thức đưa ra chương trình thưởng “Cuốc xe GrabCar đường dài” với mức thưởng 10% áp dụng cho GrabCar trên địa bàn Hà Nội.
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Trong tháng 9, Đà Nẵng định giá đất một phần Cocobay, Sun Group ghi nhớ đầu tư khu du lịch 1.000 ha ở Cao Bằng, T&T đề xuất làm 2 hai khu đô thị ở ngoại thành Hà Nội, loạt dự án nghìn tỷ của Đất Xanh, Him Lam, Sông Hồng Thủ Đô... được khởi công.