Cãi nhau với vợ, chồng bị tạt nước sôi vào người nguy kịch

Nghĩ đến cảnh gia đình khó khăn nhưng chồng suốt ngày rượu chè khiến Hoài không ngủ được, nửa đêm, Hoài đã tạt nước sôi vào người chồng khiến nạn nhân nguy kịch do bỏng nặng.
cai nhau voi vo chong bi tat nuoc soi vao nguoi nguy kich
Người chồng nguy kịch do bỏng nặng

Công an huyện Đạ Huoai cho biết, đơn vị đã triệu tập Lê Thị Hoài (ngụ thôn 5, xã Đạ P’Loa, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) để làm rõ hành vi tạt nước sôi khiến chồng mình là anh Đinh Văn H. bị bỏng nặng trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, tối 5/3, anh H. đi nhậu say về rồi xảy ra cãi vã với vợ khiến Hoài ấm ức trong lòng. Đến 1h sáng ngày 6/3, trong lúc anh H. ngủ say, Hoài đã dùng ấm nước sôi nấu sẵn tạt lên người chồng.

Lúc này, cháu Đinh Thị Ngọc Tr (9 tuổi, đang ngủ bên cạnh bố) cũng bị nước sôi hắt vào người bị bỏng. Ngay sau đó, bố con anh H. được người dân chuyển tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Tại đây, cháu Trang được chẩn đoán Tr. bị bỏng 10% ở vai, cánh tay trái. Riêng anh H. bị bỏng độ 2, chiếm 40% cơ thể nên được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) tiếp tục điều trị.

Bước đầu, Hoài đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

cai nhau voi vo chong bi tat nuoc soi vao nguoi nguy kich Gió mùa đông bắc tràn về đúng dịp 8/3, nguy cơ có tố, lốc và mưa đá

Dự báo từ chiều tối và đêm mai (7/3), bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.