Camera ghi lại trong tích tắc, chưa rõ vì sao học sinh Tiểu học Dịch Vọng B rơi từ tầng 4 xuống đất

Sáng 19/4, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Dịch Vọng B đã có cuộc trao đổi thông tin về tình hình sức khỏe của học sinh bị rơi từ tầng 4 xuống đất phải đi cấp cứu.
camera ghi lai trong tich tac chua ro vi sao hoc sinh truong dich vong b roi tu tang 4 xuong dat Vụ việc ở tiểu học An Thượng A: Cần nhất là tránh gây sang chấn tâm lý với trẻ bị xâm hại
camera ghi lai trong tich tac chua ro vi sao hoc sinh truong dich vong b roi tu tang 4 xuong dat Cần loại bỏ ngay các đối tượng dâm ô ra khỏi môi trường học đường
camera ghi lai trong tich tac chua ro vi sao hoc sinh truong dich vong b roi tu tang 4 xuong dat Bắt khẩn cấp thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh
camera ghi lai trong tich tac chua ro vi sao hoc sinh truong dich vong b roi tu tang 4 xuong dat Thầy giáo bị nghi dâm ô với nhiều học sinh là người sống hòa đồng ở địa phương?

Liên quan đến vụ việc nam sinh N.T.C. - học sinh lớp 4E, Trường Tiểu học Dịch Vọng B (Cầu Giấy, Hà Nội) rơi từ tầng cao xuống đất chấn thương nặng khiến dư luận xôn xao. Sáng 19/4, Ban Giám hiệu nhà trường đã cung cấp một số thông tin ban đầu.

camera ghi lai trong tich tac chua ro vi sao hoc sinh truong dich vong b roi tu tang 4 xuong dat
Bà Đỗ Thị Mai (bìa trái) - Hiệu trưởng nhà trường cung cấp một số thông tin tới báo chí sáng 19/4. Ảnh: Nhật Cường.

Theo bà Đỗ Thị Mai - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Dịch Vọng B cho biết: Đây là sự việc không ai mong muốn và khiến các thầy cô ai cũng đau lòng, lo lắng. Qua chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, em C. đã rơi từ tầng 4 xuống đất chấn thương rất nặng, bị rạn sọ não, gãy xương đùi và tay phải.

Hiện tại, các bác sĩ Bệnh viện E đang tích cực điều trị, chăm sóc cho em C. So với ngày hôm qua thì đến thời điểm sáng nay, sức khoẻ của em C. đã có sự tiến triển hơn.

Vị nữ hiệu trưởng thông tin: "Khoảng 13h35 phút ngày 18/4, một học sinh đang ngồi ghế đá trong sân trường thì phát hiện một học sinh rơi từ trên nhà cao tầng xuống đất, bất động.

Ngay sau khi nhận tin báo, chúng tôi đã nhanh chóng đưa em đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương nặng. Đồng thời, chúng tôi cũng đã báo cáo Công an phường, các cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy.

Em C. không phải là học sinh ở bán trú tại trường nên sau khi tan học buổi trưa em sẽ về nhà. Đến 13h45 thì trường đón học sinh. Theo người thân, do công việc bận nên bố mẹ em đã đưa em đến trường lúc 13h30 để em chơi tại sân trường một lúc sau đó lên lớp học. Tuy nhiên sự việc đáng tiếc này đã xảy ra.

Lan can của trường được thiết kế theo chuẩn cho học sinh tiểu học để đảm bảo an toàn cho các em. Nhà trường mong em sớm qua khỏi để tiếp tục học tập. Suốt từ hôm qua tới giờ, chúng tôi thay phiên nhau vào viện nghe thông tin, đến nhà động viên bố mẹ em. Về phía nhà trường chúng tôi đã cố gắng hết sức để quản lý học sinh".

camera ghi lai trong tich tac chua ro vi sao hoc sinh truong dich vong b roi tu tang 4 xuong dat
Vị trí sân đá bóng mini trong khuôn viên trường - nơi em C. bị ngã từ trên cao xuống. Ảnh: Nhật Cường.

Còn theo bà Nguyễn Huyền Châu - Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Dịch Vọng B cũng cho hay, bà là người trực tiếp có mặt sau khi xảy ra sự việc.

“Ngay sau khi trích xuất camera, em C. được người thân đưa đến trường vào lúc 13h30 phút ngày 18/4, sau đó em này đã đi vào trong trường rồi đi lên tầng 4. Thời điểm xảy ra sự việc rất nhanh, em C. lúc đó cũng đi một mình, lúc camera ghi lại được em từ tầng 4 rơi xuống là 13h32 phút và chỉ trong tích tắc.

Lúc đó, trong trường các học sinh bán trú còn đang ngủ nên cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân tại sao em lại rơi xuống”, bà Huyền Châu nói.

Được biết, sau sự việc đáng tiếc trên, phía gia đình em C. cũng bày tỏ sự thông cảm với nhà trường và vẫn đang phối hợp tập trung cứu chữa cho cháu C.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

camera ghi lai trong tich tac chua ro vi sao hoc sinh truong dich vong b roi tu tang 4 xuong dat Trường Ban Mai lý giải về bữa trưa cho học sinh chỉ có bún và 2 cái nem, nhiều em đau bụng

Thấy bữa ăn của con chỉ có bún, hai cái nem rán bày biện sơ sài, một phụ huynh đã viết lên mạng xã hội ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.