Cán bộ Huyện đội lừa chạy việc, ‘cuỗm’ hơn 8 tỷ đồng

Lợi dụng lòng tin, ông Trung đã nhận hơn 8 tỷ đồng của 24 hộ dân. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền ông Trung đã không thể thực hiện được những hứa hẹn trước đó.

Chiều 26/6, ông Trần Qúy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, từ ngày 13/6 đơn vị đã thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng với ông Đặng Quang Trung, nguyên Bí thư chi bộ, chủ nhiệm hậu cần, kỹ thuật, Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc.

Được biết, trong thời gian qua, ông Đặng Quang Trung đã lợi dụng lòng tin nhận và vay hơn 8,2 tỷ đồng để hứa hẹn việc làm, xin dự án nhưng không thực hiện được cho hơn 24 người.

can bo huyen doi lua chay viec cuom hon 8 ty dong
Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc, nơi ông Trung đang công tác.

“Trước đó, ông Trung đã bị kỷ luật cách chức Chi ủy viên, rồi hạ cấp bậc từ trung tá xuống thiếu tá. Sau khi nhận được hồ sơ của Bộ chỉ huy Biên phòng Hà Tĩnh, Huyện ủy Can Lộc đã họp và quyết định kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng với Trung”, ông Quý cho biết.

Theo ủy ban kiểm tra huyện ủy Can Lộc, thì việc làm của ông Trung là cố ý và có hệ thống. Sau nhiều lần vi phạm, dù đã được nhắc nhở, nhưng ông Trung vẫn thiếu trung thực, không tự giác nhận khuyết điểm. Về việc này đã gây ra dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân nên huyện ủy ra quyết định kỷ luật khai trừ ông Trung ra khỏi đảng.

Được biết, ông Đặng Thành Trung là cán bộ hậu cần, kỹ thuật của đơn vị. Sau sự việc, ông Trung vẫn giữ nguyên chức vụ và đang tiếp tục công tác tại Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc.

can bo huyen doi lua chay viec cuom hon 8 ty dong Vụ bắt nhà báo Lê Duy Phong: Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái nói gì?

Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu cho biết, vụ việc bắt nhà báo Lê Duy Phong vẫn đang thuộc thẩm quyền điều tra của Công an ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.