Cán bộ UBND tỉnh An Giang dọa tung ảnh nóng người tình

Phát hiện người tình vẫn còn sống chung với vợ con, chị Kim chia tay B. và bị anh này dọa tung ảnh nóng của hai người.

Chiều 4/10, ông Nguyễn Bảo Trung, Chánh văn phòng UBND tỉnh An Giang, cho biết cơ quan này đang kiểm điểm, kỉ luật ông Hồ Thanh B., cán bộ của Phòng Nội chính (thuộc Văn phòng UBND tỉnh). Theo ông Trung, ngoài việc kỉ luật cán bộ, văn phòng sẽ chuyển ông B. sang đơn vị khác.

"B. bị chị Kim (tên đã thay đổi - PV) tố cáo nên chúng tôi yêu cầu anh ấy giải trình. Tuy nhiên, B. giải trình chủ yếu theo hướng có lợi cho anh ấy. Vì vậy, một phó chánh văn phòng đã cùng lãnh đạo Phòng Nội chính, tổ chức đoàn thể của đơn vị có buổi làm việc, chứng kiến B. và chị Kim đối chất vào ngày 3/10", lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh An Giang chia sẻ với Zing.vn.

Hai tuần trước, chị Kim (24 tuổi, chủ tiệm trang điểm cô dâu ở TP Long Xuyên) gửi đơn đến UBND tỉnh An Giang để tố cáo ông B. với nội dung bị cán bộ này "lừa tình". Sau khi chị biết được B. vẫn còn sống cùng vợ, con thì Kim chia tay.

"Lúc quen nhau vào tháng 9/2017, anh B. nói đã li hôn. Trong thời gian sống với nhau như vợ chồng, tôi biết anh ấy có thêm bạn gái ở Cần Thơ và vẫn còn sống chung với vợ, con. Gần đây, anh B. dọa rằng nếu chia tay sẽ tung những hình ảnh giường chiếu của tôi và anh ta lên mạng", chị Kim kể.

Chi Kim cho biết thêm ông B. vẫn còn gọi điện cho chị vào giữa khuya, đòi vào ngủ chung.

can bo ubnd tinh an giang doa tung anh nong nguoi tinh

UBND tỉnh An Giang. (Ảnh: Google Maps)

can bo ubnd tinh an giang doa tung anh nong nguoi tinh 'Quỳnh búp bê' phải cắt sạch 'cảnh nóng' mới được phát sóng trở lại?

Nhiều khán giả cho rằng, “Quỳnh búp bê” đã phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại vì thế trong hai tập ...

can bo ubnd tinh an giang doa tung anh nong nguoi tinh Nguyên Phó cục trưởng Cục THADS dan díu ‘vợ người ta’: Hận ông hàng xóm!

Ông B. phát hiện trong điện thoại của vợ mình có nhiều ảnh “nóng” với ông hàng xóm tên L., nguyên Phó Cục trưởng Cục ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.