Cẩn thận tin nhắn tặng voucher mua iPhone

Người tiêu dùng cần cẩn thận để tránh thiệt hại khi nhận được tin nhắn thông báo triển khai chương trình tri ân khách hàng của 5 nhà mạng di động tại Việt Nam.
can than tin nhan tang voucher mua iphone
Vinaphone và Mobifone đều khẳng định không có chương trình tặng voucher để mua điện thoại iPhone 6 Plus. Ảnh minh họa: Người tiêu dùng cần cẩn trọng với các tin nhắn mời nộp tiền để tránh bị thiệt hại. Ảnh: T.T.D.

Thời gian gần đây, nhiều thuê bao di động phản ảnh họ liên tục nhận được tin nhắn từ các số di động (SIM 10 số) thuộc mạng MobiFone thông báo VNPT (Tập đoàn Bưu chính viễn thông VN) đang triển khai chương trình tri ân khách hàng của 5 nhà mạng di động tại Việt Nam.

Nội dung thông báo khách hàng được tặng một voucher trị giá 5 triệu đồng để mua điện thoại iPhone 6 Plus giá 8,39 triệu đồng, trong khi giá thị trường trên 18 triệu đồng. Khách hàng là một trong các thuê bao trúng thưởng, nếu tham gia nhận giải chỉ việc bù thêm 3,39 triệu đồng để sở hữu điện thoại iPhone 6 Plus.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện VinaPhone khẳng định nhà mạng này hiện không có chương trình nào có nội dung như trên. Vì vậy, đây có thể là một hình thức lôi kéo khách hàng của đơn vị nào đó hoặc là trò lừa đảo.

Đại diện MobiFone cũng cho biết đây không phải là chương trình khuyến mãi của họ. Đại diện hai nhà mạng này đều cho biết nếu có trường hợp khách hàng trúng thưởng một chương trình khuyến mãi nào đó của nhà mạng, họ sẽ trực tiếp gọi điện cho khách hàng, đồng thời đề nghị khách hàng gọi lại tổng đài nhà mạng để xác nhận thông tin nếu khách hàng chưa tin tưởng. Ngoài ra, các thông báo danh sách trúng thưởng đều được đưa lên trang web của nhà mạng.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.