Cảnh sát hóa trang ‘đột kích’ sới bạc khủng trong rừng sâu

Qua nhiều ngày theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã hóa trang “đột kích” sới bạc khủng nằm trong rừng sâu.
binh thuan canh sat hoa trang dot kich soi bac khung trong rung sau Hoa Ưu Đàm ‘3.000’ năm lại nở trong vườn thanh long ở Bình Thuận
binh thuan canh sat hoa trang dot kich soi bac khung trong rung sau Cá hố 'khủng' dạt vào bờ biển ở Bình Thuận
binh thuan canh sat hoa trang dot kich soi bac khung trong rung sau
Sới bạc nằm sâu trong rừng để qua mắt lực lượng công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 23/4, Công an Thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) cho biết vừa triệt phá một ổ cờ bạc lớn tại xã Tân Phước. Đáng nói, nơi tổ chức đánh bạc vắng vẻ, nằm sâu trong rừng để tránh lực lượng chức năng.

Trước đó, khoảng 20h ngày 22/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương bất ngờ ập vào, bắt quả tang hơn 20 người đang thực hiện hành vi đánh bạc ăn tiền, nhiều xe máy và gần 200 triệu đồng là tang vật.

Đây là ổ cờ bạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Thị xã La Gi do B.T.V tổ chức.

Theo công an, nơi tổ chức ổ bạc này vắng người qua lại, nằm sâu trong rừng. V. thường cử người canh gác nhiều vòng.

Các trinh sát đã tốn nhiều công sức, thời gian tổ chức bao vây bên ngoài và hoá trang xâm nhập từ bên trong để có thể triệt phá ổ bạc này.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, đồng thời chuyển giao hồ sơ cùng các tang vật lên Công an tỉnh Bình Thuận để tiếp tục xử lý.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.