Cảnh sát PCCC đập tường, phá chuồng cọp, cứu 5 người trong đám cháy ở Xuân Mai

Qua xác định các nạn nhân trong đám cháy ở thị trấn Xuân Mai (Hà Nội) vào tối qua là một bé gái sinh năm 2003 và bé gái sinh năm 2006.
 

Liên quan đến đến vụ cháy ở một ngôi nhà có 5 tầng tại thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Qua xác định đây là cửa hàng sửa chữa kinh doanh xe ô tô, xe máy.

Trước đó, vào rạng sáng nay (25/9), tổ công tác Đội CSGT số 12 phát hiện 1 nhà dân thuộc thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội đang cháy lớn đã tổ chức đội hình tiếp cận đám cháy.

Lúc này, lửa phát từ tầng 1 ngôi nhà 5 tầng vốn là cửa hàng sửa xe bao trùm toàn bộ cửa chính nên không thể tiếp cận từ hướng đó. Tổ công tác đã tri hô, chủ nhà tỉnh giấc lao ra ban công tầng 3 kêu cứu nhưng bị kẹt lại bởi đã bị quây kín bằng chuồng cọp kiên cố.

canh sat pccc dap tuong pha chuong cop cuu 5 nguoi trong dam chay o xuan mai
Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau đó, lực lượng 114 đã trèo lên hỗ trợ cùng phá dỡ chuồng cọp, cùng sự hợp sức của người dân, tổ công tác đã phá được 1 góc vừa 1 người chui để cứu người bị kẹt.

canh sat pccc dap tuong pha chuong cop cuu 5 nguoi trong dam chay o xuan mai
Cảnh sát vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy

Lực lượng cứu hộ đã cứu được 5 người trong gia đình gồm mẹ chủ nhà, hai vợ chồng cùng hai con trai của chủ cửa hàng này. Tuy nhiên, do đám cháy lớn khiến 2 con gái chủ nhà đã tử vong. Qua xác định 2 nạn nhân tử vong là một bé gái sinh năm 2003 và bé gái sinh năm 2006.

canh sat pccc dap tuong pha chuong cop cuu 5 nguoi trong dam chay o xuan mai

Cháy lớn làm 2 người thiệt mạng tại thị trấn Xuân Mai, Hà Nội

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 25-9, trong gia đình kinh doanh lốp, sửa chữa ô tô tại thị trấn Xuân ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.